Chương 16 Dưỡng thương

1.3K 136 8
                                    

Inu Yasha bị nóng tỉnh, hắn đang nằm mơ cảm thấy mình như đang trong núi lửa, ngay cả hít thở cũng khó khăn, cho nên hắn vô cùng bất an mà thở hổn hển tỉnh lại.

Hắn mở mắt ra, thứ nhìn thấy đầu tiên chính là cánh tay thon dài mang theo yêu văn, chủ nhân cánh tay này chắc hẳn rất chú trọng bảo dưỡng, màu da trắng nõn, cơ thịt cân xứng, không cần nhìn mặt Inu Yasha cũng biết người nọ là ca ca vô cùng khoa trương của mình, nhưng mà lúc này sương mù lượn lờ là tình huống gì?!

Inu Yasha nhìn quanh bốn phía một lượt, phát hiện nơi này là một hồ tắm lớn, hơn nữa vừa nhìn cũng biết là hồ trong Hoàng cung, bởi vì tường hồ đều là dùng Ngọc Thạch phát ra ánh sáng vàng kim làm thành.

'Thì ra là đến đây tắm rửa a!' Inu Yasha nghĩ vậy, nhưng ngay sau đó hắn đột nhiên cả kinh, liền muốn đứng lên, nhưng mà đầu hắn liền đụng trúng cằm Sesshomaru, cùng y tiếp xúc thân mật một chút, còn phát ra thanh âm không nhỏ.

"A! Đau quá~" Hay tay hắn ôm lấy đỉnh đầu xoa xoa, mắt đỏ lên.

"Xứng đáng! Huyên náo cái gì!" Sesshomaru cũng nhu nhu cằm mình, đứa trẻ này, bao giờ mới làm người ta thôi lo lắng đây?

"Ta, ta... Ngươi, ngươi..." Inu Yasha ấp úng nửa ngày, chỉ chỉ chính mình rồi lại chỉ chỉ Sesshomaru, cứ thế không nói ra một câu.

"Ta cái gì ta? Ngươi cái gì ngươi? Ngủ đến đầu óc choáng váng, đến ca ca cũng không gọi?" Nhìn Inu Yasha tay chân luống cuống, Sesshomaru vô cùng hứng thú chống cằm nhìn hắn.

Inu Yasha nhìn ca ca giễu cợt chính mình liền cuống lên, cuối cùng phun ra một câu: "Ngươi không mặc quần áo!" Sau khi nói ra những lời này liền hối hận, bởi vì ánh mắt Sesshomaru nhìn hắn càng thêm tà ác! Càng thêm không có hảo ý!

"Đúng! Ngươi cũng không mặc quần áo, nhưng mà ngươi tay chân lèo khèo, thật đúng là không có gì đáng xem!" Sesshomaru khoanh tay xem kỹ Inu Yasha một chút liền ra kết luận.

"Nhìn... nhìn cái gì?! Ngươi... ngươi cũng không có gì để xem đâu! Cơ bắp thô cứng có cái gì tốt chứ! Dựa vào một chút cũng không thoải mái!" Inu Yasha hai tay che lồng ngực mình, mặt đều ửng hồng, ngoài hơi nóng không biết là còn nguyên nhân nào khác.

"A~? Ngươi chắc chắn?" Sesshomaru tà tà cười, từng bước tới gần Inu Yasha. Inu Yasha theo bản năng lui ra phía sau, kết quả bị trượt chân, thân thể toàn bộ ngửa ra sau. Sesshomaru nhanh tay kéo hắn vào trong lòng, đồng thời còn chú ý không chạm đến vết thương của hắn.

"Ai~~ Dạ nhi, sao ngươi lúc nào cũng nôn nóng như vậy, là muốn ta vì ngươi mà đau tim sao?" Tai Inu Yasha dựa vào lồng ngực Sesshomaru, nghe được tiếng tim đập nhanh rất rõ ràng. Nam nhân lãnh tựa hàn băng là Tây Quốc Quốc chủ này, vừa rồi lại vì chuyện nhỏ nhặt này mà luống cuống, Inu Yasha đột nhiên cảm giác như mình vừa làm chuyện gì đó không thể tha thứ, trong sự áy náy còn có cảm giác ê ẩm ngọt ngào.

"Cho nên, Dạ nhi phải bị phạt." Sesshomaru cắn nhẹ lên đôi tai mềm mềm của Inu Yasha, vuốt nhẹ vành tai, đầu lưỡi từng chút một liếm đội tai trắng nõn nà, Inu Yasha nhất thời toàn thân tê dại.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ