Chương 30 An thần hương

543 67 0
                                    

Inuyasha với đôi mắt gấu mèo ngây ngốc ngồi trên giường lớn lông mềm như nhung, mà Kirara cùng Shippo lại nằm bên cạnh thoải mái ngáy khò khò, Shippo còn dùng gương mặt cọ thảm nhưng, xoay người bốn phương tám hướng mà ngủ, khiến Inuyasha hận đến nghiến răng nghiến lợi.

"Thiếu gia, ngài lại ngủ một lúc nữa đi, hai ngày nay đã gầy hẳn một vòng rồi!" Người nói chuyện là một người hầu tên Thanh Ly, Inuyasha thấy hắn có màu tóc xanh đậm cùng ánh mắt lưu ly rất đẹp nên đã giúp hắn lấy cái tên Thanh Ly này, Thanh Ly vẫn luôn cảm kích ơn cứu mạng của Bệ hạ và Nhị Điện hạ, cho nên thấy Nhị Điện hạ vì bị hạ ám thuật mà không thể ngủ yên, Thanh Ly vô cùng đau lòng.

Inuyasha chỉ lắc lắc đầu, hắn cũng muốn ngủ say, nhưng mà một khi ngủ sẽ mơ thấy mình bị đánh nát xương cốt toàn thân, loại đau đớn này đến tận bây giờ mỗi khi nghĩ lại hắn vẫn cảm thấy toàn thân đau nhức, chỉ có thể dùng hai tay ôm chặt lấy chính mình, nghiêng đầu dựa bên giường, nhưng bảo hắn ngủ say, hắn thật sự không dám ngủ nữa.

Thanh Ly nhìn chủ tử nhà mình, chỉ có thể lén lút từ trong tay áo lấy ra an thần hương mà Vương Ngự Y cho, đặt nó vào lô đỉnh châm lên, sau khi nhìn thấy ánh mắt chủ tử mình dần dần nhắm lại, hắn mới hơi hơi nhẹ nhàng thở ra, lẳng lặng rời khỏi cửa, tiếng mở cửa nhẹ nhàng vang lên.

"Là ai?" Thanh Ly cảm giác phía sau có động tĩnh, trực tiếp dùng khuỷu tay đánh ra phía sau, kết quả lại bị người phía sau chặn lại, thấy người tới là Yêu vương một thân tơ vàng bạch y, trong lòng Thanh Ly cả kinh, vội vàng quỳ xuống đất: "Tham kiến Bệ hạ!"

"Ngươi biết võ công?" Dưới tầm mắt nghiêm khắc của Yêu Vương, sau lưng Thanh Ly toát mồ hôi lạnh. "Lúc trước nô tài có học qua từ gia phụ."

"Phụ thân ngươi là yêu quái? Nhưng yêu khí trên người ngươi cũng không nồng đậm, ngược lại có một cỗ tiên khí." Sesshomaru đánh giá người hầu trước mặt, mái tóc xanh đậm ánh mắt lưu ly, trên đầu có sừng nhọn đặc trưng của Long tộc, làn da trắng nõn nhẵn nhụi, nhìn qua đã biết được nuông chiều từ bé, dù bị tên buôn lậu bán yêu tra tấn như thế nào, khí chất cao quý trên người hắn cũng không thể tiêu tán.

"Nô tài... phụ thân nô tài là Hà Bá."

"Ngươi là con trai của Long Vương, nghe nói tiểu nhi tử Ngao Thanh mà Long Vương yêu thương nhất vừa mất tích cách đây không lâu, chính là ngươi." Những lời này đều là câu khẳng định, Sesshomaru đã hoàn toàn xác định chuyện này.

"Ngươi đã điều tra ta?" Thanh Ly đứng lên, có chút không thể tin được nhìn vị Yêu Vương trước mắt, tuy rằng còn trẻ nhưng không thể khinh thường.

"Bán yêu nơi này ta đều đã điều tra qua, ngươi cho rằng ta sẽ để kẻ bất lương đến chăm sóc đệ đệ mình sao?" Sesshomaru nhíu mi nhìn Thanh Ly đứng dậy chưa được mình cho phép, không nói gì.

"Vậy bây giờ ngươi ngả bài với ta là có ý gì? Ta cũng không thể về Long cung, nơi đó có người muốn giết ta."

"Ta không có hứng thú đối với quá khứ của ngươi, ta có thể không nói với Long Vương con trai của ông ta đang ở đây, nhưng ta có điều kiện."

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ