Chương 13 Bạch Viêm

1.7K 151 15
                                    

Sesshomaru đứng nhìn thật lâu xung quanh tòa cung điện mà các tiên vương đời trước hao hết tâm lực cùng yêu lực mà dựng nên, mục đích là để hậu bối bọn họ cơm áo không lo, thân thể mạnh khỏe, làm cho Tây quốc không ngừng phồn vinh hưng thịnh, nhưng y và Inu Yasha, một vị Vương bị quốc dân cho là đã chết, một bán yêu bị trọng thương, mà thủ phạm dẫn đến việc này lại là hậu bối của Ngụy tộc được Yêu Vương tín nhiệm, không biết nếu các vị Yêu Vương đời trước biết được sẽ nghĩ gì, không chừng sẽ đội mồ sống dậy. Sesshomaru lắc đầu, mang theo Inu Yasha vào cung điện.

Vừa vào cửa, Sesshomaru đã để Inu Yasha xuống, ở trong này y không cần lo lắng sẽ có người nói năng lỗ mãng với Inu Yasha, tin chắc mẫu thân đã sắp xếp xong xuôi mọi chuyện. Quả nhiên, mọi người nhìn thấy hai người bọn họ đều quỳ xuống dập đầu, hô vang: "Điện hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế! Nhị Điện hạ thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế!" Văn võ bá quan bước đi đều nhịp, hoàn toàn nhờ trải qua huấn luyện, có thể thấy mẫu thân đại nhân nghênh đón hai người bọn họ rất công phu.

"Cái gì, Nhị Điện hạ là đang nói ta sao?" Inu Yasha lần đầu nhìn thấy trận thế lớn như vậy, đầu óc có chút lơ mơ, chỉ biết hỏi ca ca.

Sesshomaru hơi hướng về Inu Yasha gật đầu, thanh âm tràn ngập uy nghiêm cất lên: "Không tệ, nhưng phải nhớ kỹ, Inu Yasha là Nhị Điện hạ của các ngươi, hắn muốn bất cứ chuyện gì các ngươi đều không được trái lệnh, cho dù muốn các ngươi chết, các ngươi cũng không được do dự mà chết, nếu không trẫm sẽ khiến các ngươi sống không bằng chết!" Sesshomaru nhìn quanh quần thần một vòng, nhìn đến bọn họ đều phát run mà co rúm lại, hài lòng: "Nghe rõ chưa?!"

"Ta không phục!" Một vị nam tử mặc khôi giáp không để ý người khác ngăn cản mà đứng lên. Theo Inu Yasha, người này vóc dáng rất anh tuấn, làn da màu đồng cổ, lông mày đậm hơn ca ca một chút, trên khuôn mặt có hai đường yêu văn như ca ca, mắt xếch, sống mũi cao làm cho hắn rất có khí khái nam tử. Mà điều làm cho Inu Yasha cảm thấy thần kỳ là màu tóc của hắn không giống người khác, trắng đỏ đan xen, dùng dây buộc lên, nhìn vô cùng sạch sẽ gọn gàng.

"A? Bạch Viêm ngươi không phục?" Sesshomaru nhìn Bạch Viêm, ánh mắt tràn đầy nguy hiểm, điều này làm cho Inu Yasha theo bản năng nắm chặt tay áo ca ca, chỉ sợ y lấy mạng gia nhân.

"Bán yêu ti tiện như vậy, không xứng làm Nhị Điện hạ Tây quốc!" Lời Bạch Viêm nói ra làm cho người xung quanh đều hít một ngụm khí lạnh. Nhìn tình huống này cũng biết, bán yêu này được Vương thượng vô cùng sủng ái, chẳng lẽ Tướng quân không biết, còn muốn tự tìm đường chết sao?

Nghe Bạch Viêm nói, trong lòng Inu Yasha có chút đau. Ban đầu đến Tây quốc, hắn chỉ biết người Tây quốc không thích bán yêu, hoặc có thể nói là chán ghét bán yêu. Hắn nghe được lời nói của những thị vệ kia, chỉ là giả vờ như không nghe, hắn cũng biết ánh mắt người trên phố nhìn mình thật chán ghét, chỉ là giả vờ như không biết mà thôi. Ca ca mong hắn không tự ti vì chuyện bán yêu, cho nên luôn che giấu, hắn cũng không muốn y phiền lòng, cho nên vẫn luôn bỏ qua thái độ người khác đối với hắn.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ