Chương 28 Myoga

438 44 1
                                    

Lại một lần nữa bay về hướng Tây quốc, giống với lần trước ở chỗ đều được Sesshomaru cuốn trong nhung mao, khác nhau ở chỗ: "Sao ngươi cũng muốn theo ta tới Tây quốc hả? Ta cũng đâu có mời ngươi!" Inuyasha quay đầu gào thét với Shippo đang ngồi trên người A-Un.

"Hả? Đừng có như vậy mà Inuyasha, quen biết ngươi lâu như vậy mà ta còn chưa bao giờ đến quê nhà của ngươi đâu! Tây quốc là nơi vạn yêu hướng tới, nghe nói cung điện nơi đó đều làm bằng Ngọc Thạch cực kì đẹp mắt, không dễ có cơ hội được dựa dẫm Tây quốc Nhị Hoàng tử ngươi, sao ta có thể không lợi dụng một chút?" Shippo dựa vào lưng A-Un bắt chéo chân nhàn nhã nói, Kirara - hiếm khi không trở thành vật cưỡi - cũng ngồi trên người A-Un liếm móng vuốt kêu theo một tiếng "meow~".

"..." 'Lời như vậy để ở trong lòng là được rồi, cũng không cần biểu hiện rõ ràng như vậy đâu!' Vạch đen xuất hiện tại thái dương Inuyasha.

"A, đã tới chưa? Không ngờ đến tường thành cũng làm từ Ngọc Thạch, Tây quốc đúng là nơi có tiền! Oa, nhiều người như vậy là tình huống gì đây?" Shippo lập tức nhảy dựng lên, đứng trên lưng A-Un chỉ hai móng vuốt hồ ly xuống phía dưới.

Inuyasha nhìn theo móng vuốt Shippo, quả nhiên thấy rất đông người, tuy rằng không thấy rõ gương mặt, nhưng người phụ nữ đứng đầu lại là người mình không thể quen thuộc hơn. Người phụ nữ một thân áo trắng, nhung mao vắt trên vai, từ xa như vậy cũng có thể nhìn ra khí chất cao quý của nàng, không phải Lăng Nguyệt Tiên Cơ thì là ai? Nữ nhân gắt gao nắm chặt hai tay, ngó quanh ngó quẩn, như đang trông ngóng điều gì. Inuyasha nhớ trước khi trở lại Tây quốc, ca ca nói với hắn, mẫu thân đại nhân cũng sắp điên rồi, không quan tâm gì chỉ muốn chạy đi tìm hắn, lúc ấy hắn nghe đã cảm giác hơi không phải, bây giờ nhìn bộ dáng của Lăng Nguyệt Tiên Cơ, trong lòng càng cảm thấy không phải. Cho nên, sau khi hạ xuống, hắn không chút do dự chạy về phía nữ nhân coi hắn như con ruột này. "Thật xin lỗi, mẹ, về sau con sẽ không chạy loạn, nhất định sẽ không để mẹ phải lo lắng cho con."

Vốn định trách cứ một chút, khiến đứa trẻ không hiểu chuyện làm trưởng bối lo lắng này nhớ thật lâu, nhưng bị Inuyasha vừa nháo vừa cam đoan như vậy, Lăng Nguyệt cũng nghiêm không được, 'Quả nhiên mình không hợp dạy con mà.' Lăng Nguyệt nghĩ như vậy, lại vỗ vỗ lưng Inuyasha: "Con ngoan, trở về là tốt rồi, lần sau đừng âm thầm bỏ đi nữa, muốn đi cũng nói với mẹ một tiếng, mẹ cam đoan sẽ không cho ca ca con biết."

"Con sẽ làm vậy!"

"..." Nghe xong những lời này, Sesshomaru tuy rằng mặt không đổi sắc, độ ấm xung quanh vẫn đột nhiên giảm xuống, khiến nhóm Shippo rùng mình một cái. 'Hai người không thể nói những lời này khi đương sự không có ở đây sao?' Độc thoại nội tâm của quần chúng.

"Tham kiến Bệ hạ, Nhị Điện hạ, Bệ hạ vạn tuế vạn tuế vạn vạn tuế, Nhị Điện hạ thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế." Các vị đại thần hợp thời hành lễ, hòa hoãn một chút không khí xung quanh.

"Bình thân!" Biểu hiện trên mặt Sesshomaru không chút dao động, phất tay một chút khí phách mười phần.

"Tạ Vương thượng!"

"Quá đẹp trai luôn!" Shippo nắm chặt hai bàn tay, ánh mắt sáng như sao, bộ dáng sùng bái.

"Đương nhiên rồi, Sesshomaru đại nhân vĩnh viễn đẹp trai nhất!" Jaken đương nhiên cũng một bộ sùng bái. Nhóm người lúc này đã vào trong thành, mà hai người kia vẫn như hai bức tượng đang sùng bái, Kirara quay lưng với bọn họ, dùng chân sau đạp đạp đất tỏ vẻ khinh bỉ trắng trợn, sau đó vẫy vẫy đoạn đuôi dài mềm mại, trực tiếp nhảy vào ngực Inuyasha.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ