Chương 35 Hôn mê

398 51 8
                                    

Lăng Nguyệt Tiên cơ cẩn thận nhìn đại nhi tử, đủ loại dấu hiệu đều cho thấy Sesshomaru đã chết, nhưng tổng thể lại khác. Yêu dựa vào yêu khí để duy trì hình người, một khi đã chết sẽ hóa về nguyên thân, nhưng Sesshomaru lại không có, cơ thể ngoại trừ việc không có trái tim, không có hơi thở, thì chỉ giống như đang ngủ, khiến người ta có một loại ảo giác một giây sau y sẽ mở mắt ra.

"Tiểu cẩu, thu hồi kết giới đi, để Vương Ngự Y xem Sesshomaru một chút."

"Không cần đâu, chắc chắn bọn họ đều nói ca ca đã chết, ca ca rõ ràng không có chết!" Inuyasha ôm Sesshomaru thật chặt, cảnh giác mà nhìn Lăng Nguyệt Tiên cơ, hắn không tin bất kỳ ai nữa, dù có là mẫu thân của ca ca.

"Tiểu cẩu, ngoan, để cho Vương Ngự Y xem, Vương Ngự Y y thuật cao siêu, chắc chắn có thể chữa trị cho Sesshomaru thật tốt."

"Thật sao?" Inuyasha nhìn ánh mắt của Lăng Nguyệt, dùng tay áo lau qua gương mặt mình một chút, lau đi dấu vết do hai hàng vết máu để lại.

Lăng Nguyệt gật gật đầu, khi nhìn thấy dấu ấn khế ước trên tay phải Inuyasha cũng ngây ngẩn cả người, nàng mạnh mẽ bắt lấy tay Inuyasha, kích động hỏi: "Sesshomaru đã cùng con lập thệ ước?"

"Thệ ước?" Inuyasha đang đắm chìm trong bi thương còn chưa kịp phản ứng.

"Là dấu của khế ước trên tay của con?" Lăng Nguyệt để Inuyasha nhìn dấu vết kỳ lạ trên mu bàn tay, nhìn đến dấu vết kia, Inuyasha nhớ đến thệ ước Sesshomaru đã lập trong bụi hoa ngày ấy, "Con đã thấy rồi, sao nó lại ở trên tay con?" Vừa hỏi xong, Inuyasha đã được Lăng Nguyệt Tiên cơ ôm cả người vào lòng, "Tiểu cẩu, có con ở đây thật tốt, Sesshomaru không có chết, nó được cứu rồi, được cứu rồi!" Lăng Nguyệt ôm chặt Inuyasha, vui mừng òa khóc.

"Ca ca vốn không chết!" Nghe Lăng Nguyệt Tiên cơ nói xong, Inuyasha cuối cùng cũng buông lỏng cảnh giác, cơ thể căng thẳng dần thả lỏng trong lòng Lăng Nguyệt.

"Không sai, nó không có chết, bởi vì nó đã lập thệ ước với con, thu hồi kết giới để Vương Ngự Y tới xem cho ca ca đi."

"Được."

Kết giới bao trùm toàn bộ Dưỡng Tâm điện trong nháy mắt được giải trừ, Vương Ngự Y vội vội vàng vàng tiến vào, chẳng kịp dập đầu làm lễ đã trực tiếp nâng tay Yêu Vương lên bắt đầu chẩn đoán, trái tim những người xung quanh đã nhảy vọt lên cổ họng, gắt gao nhìn chằm chằm vào tay Vương Ngự Y. Qua một lúc lâu, Vương Ngự Y nhanh chóng mở hòm thuốc bên cạnh ra, từ bên trong lấy ra ba cây kim châm, trực tiếp châm vào nơi tim Sesshomaru, làm xong cả chuỗi động tác này ông mới thở phào môt cái.

"Khởi bẩm Chủ mẫu, theo chẩn đoán của thần, Vương Thượng quả thật còn sống, Vương Thượng đã từng cùng Nhị Điện hạ lập thệ ước, đó là lời thề cổ xưa nhất của Tây quốc, ước định trói buộc đối với bệ hạ có một lợi ích rất lớn, đó là chỉ cần có một người không chết, người kia vẫn sẽ sống. Nhưng mà, bệ hạ mất đi trái tim, máu trên người không thể tuần hoàn nên tạo ra trạng thái chết giả, chỉ cần tìm về trái tim của bệ hạ, bệ hạ sẽ có thể tỉnh lại."

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ