"Inuyasha, Inuyasha! Ngươi có nghe ta nói không?"
"Hả? Shippo, ngươi nói cái gì?" Đôi tai Inu Yasha giật giật, mơ màng nhìn qua Shippo. Shippo vô cùng bất mãn việc Inuyasha không nhìn nó, hai tay ôm ngực, đôi chân có móng vuốt hồ ly không ngừng lắc lư.
"Inuyasha, ngươi thật là làm cho người ta tức giận! Dám không nhìn đại yêu quái ta đây! Ta đã rất có lòng tốt giữ ngươi lại đây! A~~ Sao ngươi lại đánh ta?!" Shippo ôm đầu.
"Xin lỗi, chưa kịp nghĩ thì tay đã tự động như vậy. Có sao không?" Nhìn Shippo, Inuyasha đột nhiên cười hết sức sáng lạn.
"Không, không sao." Mồ hôi lạnh sau lưng Shippo ứa ra, cảm thấy Inuyasha sau khi mất trí nhớ càng không dễ chọc, chẳng lẽ là di chứng của việc ở chung với Sesshomaru lâu ngày?
"Ba ngày nữa, hoa quỳnh trên núi sẽ nở, ta vừa hỏi ngươi có muốn đi ngắm không."
"Có đẹp không?" Inuyasha không yên lòng.
"Đương nhiên là đẹp, tiếc là vài ngày nữa ta phải tham dự cuộc thi hồ yêu, hay là ngươi cùng Kirara đi ngắm?" Tuy hơi đáng tiếc, nhưng cuộc thi càng làm Shippo động tâm hơn.
"Cuộc thi?"
"Đúng vậy, hàng năm đều tổ chức, năm trước ta đã lọt vào trên 50, năm nay nhất định phải trên 20!"
"..." Nhìn Shippo đoán định thứ hạng, chẳng hiểu tại sao, Inuyasha lại cảm thấy ngứa tay.
"Cứ quyết định vậy, ta đều chuẩn bị xong rồi, hôm nay phải xuất phát. Sau khi trở về, ta muốn ăn bánh hoa quế ngươi làm lần trước, nhất định phải làm cho ta ăn đó!" Shippo chẳng biết từ đâu lấy ra một cái túi màu lam đeo sau lưng, nghĩ đến hương vị bánh hoa quế, hai mắt lại mở to sáng rực nhìn Inuyasha.
"Ngươi trên 20 ta sẽ làm cho ngươi ăn." Inuyasha xoa xoa đầu Shippo, giúp hắn sửa lại quần áo. "Không ngờ ngươi lại đi gấp như vậy, sao không nói cho ta biết sớm chút?"
"Ta đã sớm nói với ngươi, nhưng gần đây ngươi luôn ngẩn người, lời ta nói với ngươi không chừng một câu cũng không lọt!" Nghĩ đến đây, mặt Shippo lại phồng như bánh bao. "Được rồi, ta đi đây, chăm sóc tốt Kirara nha!"
"Ta biết, thi xong về sớm một chút, đi đường cẩn thận." Inuyasha vẫy tay với Shippo, nhìn thân ảnh Shippo dần biết mất ở vách tường.
'Gần đây ta thật sự luôn ngẩn người sao? Đều tại Sesshomaru đáng ghét kia hại! Không phải đã chém mất một tay y sao? Hiện tại tay y lại mọc ra rồi? Ta áy náy làm gì! Là y có lỗi với ta trước, ta sẽ không tha thứ cho y! Đúng, không tha thứ, cho dù y tới tìm ta... Y... Lại không tới tìm ta. Đã mấy ngày rồi, với tốc độ của y, rất nhanh đã có thể tìm tới ta, chắc chắn y cũng giống như khi ấy, giả vờ tốt với ta! Y là đồ bại hoại! Đồ đáng ghét!'
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
FanficTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...