Chương 22 Kí ức

597 67 4
                                    

Nhìn đến thân ảnh màu trắng kia, đầu Inu Yasha đột nhiên đau tới cực điểm, hoàn toàn không giống những lần đau đầu trước đây. Đó là một loại đau đớn khiến đầu muốn nổ tung, đau đến Inu Yasha chỉ có thể mở to miệng, lại không thể phát ra một thanh âm nào, tầng kí ức mờ ảo trong đầu rốt cuộc bị phá tan.

Hắn nhớ lại năm ấy, sau khi mẫu thân qua đời, hắn bị đuổi khỏi hoàng cung của nhân loại, trên đường bị nhóm buôn lậu bán yêu bắt lấy, chịu đủ ẩu đả lăng nhục, cuối cùng lúc sắp bị bán, hắn được Sesshomaru dẫn đi.


Kí ức chỉ đến đây thì bị đứt đoạn, nhưng hắn mơ hồ lại tự diễn lại những hành động không giống người khi ấy, hắn cảm thấy phẫn nộ, vô cùng phẫn nộ, phẫn nộ đến máu toàn thân sôi trào, hiện tại hắn khát vọng đồ sát, hắn muốn xé nát những kẻ đó, hắn cũng muốn nếm thử hương vị máu tươi, trong lòng nghĩ như vậy, mà hắn cũng thật sự làm như vậy.


Lúc tên buôn lậu bán yêu kia đầu thân chia lìa, mọi người còn chưa kịp phản ứng xem xảy ra chuyện gì. Đến khi họ thấy rõ cảnh tượng, sợ hãi muốn trốn đi, lại bị một trận yêu lực rất mạnh trấn áp đến chẳng thể nhúc nhích. Bọn họ nhìn đến người một thân áo xanh lam này liếm láp máu tươi trên tay mình, tuy rằng trên mặt che băng gạc, nhưng đôi mắt huyết sắc kia khiến hắn trông như Tu La Địa Ngục, mà vị Tu La này đang từng bước đến gần bọn họ.


Bạch Viêm ôm bán yêu nằm trên đất đến một nơi an toàn, sau đó chắn trước mặt Inu Yasha: "Nhị Điện hạ, người làm sao vậy? Thanh tỉnh chút!"


Inu Yasha nghe giọng Bạch Viêm, mở to hai mắt đỏ thẫm, lui về phía sau một bước bày ra tư thế công kích, miệng gầm nhẹ như dã thú, rồi nhân lúc Bạch Viêm không kịp phản ứng mà bắt đầu tiến công.


Bạch Viêm dù sao cũng là tướng quân có kinh nghiệm sa trường, sau khi kinh lặng liền áp dụng kĩ năng phòng ngự, né sang một bên, trên má chảy xuống một vết máu. Inu Yasha liếm chút máu dính trên móng, đôi mắt đỏ tươi càng trở nên hưng phấn, lại một lần nữa hướng đến Bạch Viêm mà công kích, nhưng lại bị Bạch Viêm tránh thoát. Hắn bắt đầu càng thêm phẫn nộ, trên mặt cũng xuất hiện hai đường yêu văn tử sắc.


"Điện hạ, bình tĩnh một chút, người khômg thể yêu hóa, sẽ mất mạng!" Trong lòng Bạch Viêm bắt đầu gấp: 'Nếu Điện hạ còn tiếp tục yêu hóa như vậy, tuyệt đối sẽ mất mạng, nhất định phải ngăn cản, nhưng mà phải làm sao? Vương thượng nhất định lột da ta!'


Ngay tại lúc Inu Yasha chuẩn bị công kích Bạch Viêm lần nữa, tay liền bị một roi lục sắc cuốn lấy, hắn không ngừng mà cào, xé, dùng răng nanh cắn đều không hề hấn gì. "Nháo đủ rồi, trở về nhà!" Yêu quái xung quanh cảm giác được một lượng yêu khí lớn hơn vừa rồi rất nhiều, làm cho bọn họ đến thở dốc cũng không nổi.

[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển LuyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ