Trên giường, hai cỗ thân thể xích lõa đang không ngừng quấn giao luật động, mà người nằm phía dưới, đôi tai khuyển yêu đã hoàn toàn rũ xuống, sắc mặt ửng hồng, trong đôi mắt vàng đã hoàn hoàn mất đi tiêu cự, môi son khẽ nhếch, có thể mơ hồ nghe tiếng kêu to "Ca ca, ca ca..." Cảnh sắc như vậy đối với người trên phải nói là dụ hoặc đến cực điểm, y mãnh liệt tiến lên, ôm người phía dưới vào trong lòng, gặm cắn đôi tai kia, chỉ nghe một tiếng "A~~!", thân thể hai người trong nháy mắt căng thẳng. Chỉ một lúc sau, thân thể Inuyasha đã nhũn ra như nước mà chảy trên người Sesshomaru.
"Dạ nhi, thoải mái không?" Âm thanh khàn khàn vang lên bên tai Inuyasha, đôi tai theo bản năng cụp xuống. "Thật thoải mái... Nhưng mà mệt mỏi lắm." Hiện tại toàn thân Inuyasha đều không thể làm gì, đôi tay như treo nặng ngàn cân, hai mí mắt cũng không ngừng đánh nhau, tựa như một giây sau sẽ nhắm ngay lại.
"Dạ nhi, đừng ngủ, đi tắm trước đã." Sesshomaru vỗ vỗ mông Inuyasha, cặp mông mềm mại đàn hồi, làm y yêu thích không buông tay.
"Ưm~ Không cần~~ Ca ca giúp ta tắm là được rồi..." Inuyasha cọ cổ Sesshomaru, trực tiếp nhắm mắt lại.
"Dạ nhi chẳng lẽ không sợ ca ca lại làm vài lần sao?" Sesshomaru cắn tai đệ đệ, xấu xa nhéo cánh mông tròn trịa kia.
"Nếu... ca ca thật sự muốn, Dạ nhi nguyện ý, chỉ cần ca ca vui vẻ là được, hơn nữa, Dạ nhi cũng rất thoải mái..." Inuyasha đến đôi mắt cũng không mở to lên được, nhưng khuôn mặt ửng đỏ kia đã biểu lộ rõ tâm tình người nói rồi.
Nhìn quầng thâm đậm màu dưới mắt Dạ nhi, Sesshomaru khắc chế dục vọng của mình, bỏ qua ý nghĩ lại làm thêm một lần, ôm lấy đệ đệ đi tắm rửa. Hạ nhân trong cung đã sớm quen thuộc với loại hành vi sủng nịch đệ đệ này, huống chi trước khí thế của Yêu Vương, không ai dám giương mắt chú ý quần áo hai người có bất chính hay không, cũng không thể suy nghĩ theo hướng khác.
Tuy rằng Sesshomaru luôn tự nhủ phải để đệ đệ nghỉ ngơi thật tốt, nhưng y muốn nhịn là một chuyện, có thể nhịn xuống hay không lại là một chuyện khác. Hòa thượng ăn chay còn có chút khó khăn, huống chi là Yêu Vương đại nhân của chúng ta, mỹ nhân ở trước mắt, còn phải tẩy rửa nơi riêng tư như vậy, lau súng cướp cò là không thể tránh được. Cho nên lần tắm rửa này kéo dài cả đêm, đến lần thứ hai được ôm lên giường, Inuyasha đã hoàn toàn không còn ý thức.
Inuyasha có thể khẳng định, đây chính là giấc ngủ say nhất kể từ khi bị Như Cơ hạ ám thuật, nhưng giấc mộng lần này có chút khiến người ta đỏ mặt. Hắn mơ thấy hắn và Sesshomaru như này như kia, hơn nữa bản thân mình lại là bên chủ động, lại còn tỏ tình Sesshomaru, điều này sao có thể chứ!
"Sao lại không thể? Ngươi thật sự đã tỏ tình với ca ca đó! Tuy rằng cũng có công của ta!" Một thanh âm nhỏ vang lên bên tai.
"!!!" Inuyasha cảm giác mình nhất định là hoa mắt rồi, không thì sao có thể nhìn thấy chính mình hồi 5, 6 tuổi chứ.
"Ngươi không có hoa mắt, ta đúng là đang đứng trước mặt ngươi đó." Tiểu Inuyasha chớp đôi mắt to nhìn Inuyasha, Inuyasha đã có thể từ đôi mắt bồ câu kia nhìn đến thần tình kinh ngạc của mình rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ][ĐN InuYasha] Sát Khuyển Luyến
FanficTên truyện: Sát Khuyển Luyến Tác giả: Chung Lê Đại Tuyết Văn án: Một mình ngẩn ngơ ở đáy vực 50 năm, đã hoàn toàn quên mất cách giao tiếp cùng người khác, mãi đến một ngày cứu y bị thương nặng, khuôn mặt tinh xảo, chỉ cần nhìn một lần liền hãm sâu t...