2

3.2K 265 21
                                    

Reflection - quán bar nổi tiếng nhất thành phố AXX này, điều đặc biệt khiến nơi đây nổi tiếng là dàn phục vụ ở đây chỉ toàn là nam, những chàng trai trẻ và đẹp. Những tìm đến Reflection đa phần là phụ nữ lớn tuổi, ngóa phụ, những người phụ nữ đã chán ghét chồng mình, và một số ít là gay, nhưng họ đều có điểm chung là rất nhiều TIỀN. Họ sẵn sàng chi 100$ để đổi lấy một giờ được một chàng trai ở đây rót rượu, hoặc 200$ để được ngồi tâm sự với họ, và còn rất nhiều dịch vụ khác ở đây, trung bình một ngày những chàng trai ở đây kiếm được 2000$-3000$. Và chúng ta có thể gọi những chàng trai ở đây là host hoặc thô thiển hơn là trai bao.

--

"Namjoon à~, rót rượu cho chị nào cưng"
Một người phụ nữ trạc chừng 50 tuổi vừa nói vừa nhét vào lưng quần Namjoon một xấp tiền. Bà ta là Cha Yeonna, phu nhân của tập đoàn Lee, là khách quen của Namjoon.

"Lão chồng thì gái gú, bà già này thì đem tiền cho trai". Đó là Namjoon nghĩ vậy, cậu nào dám noi thành lời.

"Yeonna-noona, hôm nay sao lại đến sớm thế, nhớ em sao??"

"Không nhớ cưng thì nhớ ai nào? Vừa đẹp trai, cao ráo lại còn..." bà ta vừa nói vừa đưa tay vào đùi trong Namjoon xoa xoa.

Namjoon cười khẩy, chỉ là một cái cười khẩy thôi đã khiến xung quanh điêu đứng. Kim Namjoon là một "món hàng cực nóng" của quán bar này, cao trên 1m8, nước da màu đồng mạnh mẽ, body chuẩn với các cơ bắp có thể kẹp chết người, với đôi mắt rồng có thể khiến mọi phụ nữ thèm khác mình.

"9h10 tối nay, khách sạn KFlower, đường B, phòng 206. Chị đợi cưng ở đấy"

"Đồ heo nái, đêm qua không đủ với bà sao, mệt bỏ mẹ" Namjoon chửi thầm trong não.

"Đêm nay em sẽ cho chị không về với lão chồng chị luôn đấy" đây là miệng Namjoon nói.

--

8h53

*tít tít tít* tiếng điện thoại

[Taehyung: em nghe này]

Namjoon: đêm nay anh không về, chú mày cứ lấy tiền trong tủ phòng anh ra mà mua đồ ăn, không cần chờ

[Taehyung: 3 ngày anh qua đêm bên ngoài rồi đó]

Namjoon: chứ bố đây đang còng lưng ra nuôi mày ăn học đây thằng béo

[Taehyung: em biết rồi, với lại Taehyung ta đây không béo]

Namjoon: cút

[Taehyung: bye~~ anh hai]

*tít tít?* âm thanh tắt điện thoại

Cậu cất điện thoại vào túi, lên chiếc mô tô của mình chạy thẳng đến khách sạn KFlower.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ