"Ra là anh hai có bạn trai thật, đến thế này thì mẹ bỏ cuộc rồi, anh hai nói mẹ chưa?"
"Chưa, anh sẽ nói với mẹ sau, em đi ngủ trước đi, mai ngày đầu đi học rồi đó"
--
Trong phòng Jin bây giờ là đầy mùi ngốk nghếk của cậu trai trước mặt. Joon ơi là Joon.
Jin: chuyện là như vậy đó
Namjoon: mẹ anh muốn anh lấy vợ và anh đưa em ra làm bia đỡ??
Jin: tạm thời thôi, anh sẽ gửi tiền cho em
Namjoon: vậy em cần làm những gì?
Jin: em nghĩ mình nên làm gì?
Namjoon, nụ cười dần thiếu đạo đức của cậu xuất hiện trên môi khiến anh cảm giác sợ. Gã tiếng lại gần Jin, hôn vào đôi môi đấy.
Trái tim anh như muốn nhảy ra ngoài. Thật ra thì anh cũng rất nhớ cậu, rất nhớ cảm giác ở bên cậu.
"Phòng anh cách âm mà nhỉ?" gã thì thầm vào tai anh, rồi lại hôn lên vành tai đang đỏ dần của anh.
Gã lại đặt nụ hôn sâu lên đôi môi của anh. Đôi môi đỏ mọng của anh khiến gã mê mẫn. Gã mút lấy đôi môi ấy, tay gã cởi hết những thứ vướng víu trên người anh.
Nụ hôn lướt xuống chiếc cổ của anh, để lại trên đó nhiều vết thâm tím gợi cảm. Gã dễ dàng nhận ra vết hôn cũ mình đã làm cho anh vào tuần trước, gã thích điều đó.
Hai điểm hồng nhuận của anh đập vào mắt gã, nó thật xinh đẹp. Giọng anh run rẩy khi gã hôn lên đấy.
"Thật không công bằng khi chỉ có mình em hoạt động thôi nhỉ??" Gã dừng động tác, hôn lên má anh và nói.
Gã tựa lưng và thành giường, kéo anh ngồi dậy lên người gã.
"Thật không công bằng khi em làm anh khó chịu rồi bỏ dừng như vậy?" Jin uất ức cong môi lên nói trong khi tay gã đang đặt ở mông anh.
"Không phải em bỏ dững, chỉ là muốn anh hoạt động chung với em thôi" gã kéo anh sát vào cơ thể gã, tiếp tục đưa anh vào những cái hôn.
Gã đặt tay anh lên người mình "Giúp em cởi đồ ra, được không?"
Cũng cùng là đàn ông với nhau, tại sao cơ thể gã lại hấp dẫn hơn anh nhỉ, lòng ngực săn chắc và ấm áp. Seokjin của chúng ta đang hổ thẹn với cơ thể mình manh của mình. Nhưng anh đâu biết rằng, cơ thể mà anh đang xấu hổ đấy lại là thứ mà gã đàn ông trước mặt anh thèm khát.
Gã nâng anh lên, đặt điểm hồng nhỏ của anh lên môi mình. Tay với lấy lọ gel đặt bên cạnh, cho một ít vào tay và giữa hai cánh đào căng của anh.
Anh rên rỉ khi gã cho một ngón tay vào. Âm thanh rên rỉ dâm đãng của anh khiến gã kích thích, một ngón rồi hai ngón ra vào nơi cúc hoa của anh. Khi chắc rằng tiểu cúc hoa sẽ thoải mái với kích thước của mình, gã mới nhẹ nhàng đưa hạ bộ đàn ông của mình vào.
Giọng nói dâm đãng của anh khi rên rỉ tên gã, làm cho gã như phát điên lên. Gã muốn mạnh bạo với anh, nhưng gã không muốn tổn thương thiên thần của mình.
--
Trong căn phòng của một căn hộ cao cấp, có những âm thanh dâm dục khiến người khác đỏ mặt.--
Có lẽ Ami ngủ ngon nhỉ, dù sao phòng anh Jin cũng là phòng cách âm và giữa phòng anh Jin và phòng của Ami là phòng đọc sách mà.
--
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...