22

1.2K 112 15
                                    

Namjoon xử lý xong "thằng đệ" của mình, cậu trai rối não. Lần đầu tiên Kim Namjoon bị đẩy vào tình huống như vậy, trước giờ mọi vấn đề như vậy đối với một trai bao hot là Kim Nam Joon thì đều thuận theo ý nghĩ của cậu. Nhưng hôm nay Namjoon bị Seokjin câu dẫn mà lại không làm được gì anh, thật đáng xấu hổ mà.

Mãi mê suy nghĩ, cậu mở cửa ra thì duyên cớ gì anh ở phòng thay đồ cũng mở cửa. Bản thân chưa lấy lại tâm trạng ban đầu, lại còn rối bởi như vậy nữa.

Nhìn Kim Nam Joon ngốc cực kì.

Ai nhìn cậu ta với khuôn mặt ngu si như vậy lại dám nghĩ đến ban đêm cậu ta chính là một con sói hung bạo, muốn trèo lên giường cậu ta thì phải phung một đống tiền cơ chứ.

"Namjoon này, trông có chật quá không?"

"Anh thấy không thoải mái sao?"

Seokjin trong bộ vest màu xám nhạt này thật đẹp, và đúng như anh nói, nó khá chật.

Phần cạp quần cao ôm sát vòng eo nhỏ nhắn, tổng thể chiếc quần chật chội ôm sát cặp mông căng tròn của anh.

Seokjin thật mê người.

Lại nữa rồi. Namjoon à, mày phải vào vấn để chính, bây giờ không phải giờ làm.

Đúng vậy, không phải giờ làm, thì thời điểm này chính là hẹn hò đi. Mình chính là đang hẹn hò với Seokjin xinh đẹp... Của mình?

Không phải của mình. Không xứng với anh.

"Muốn nhìn anh thay đồ sao?"

Khuôn mặt phóng đại của anh đang cận kề phía trước, âm thanh trong ngọt kéo tâm trí cậu trai dậy. Lơ đãng đảo mắt, lại vô tình nhìn trúng ngực anh, hai nụ hồng nhạt nhỏ ẩn nấp sau vạt áo buông lơi của anh, như cố tình cũng như vô ý trêu ghẹo Namjoon.

"Không, không có, em giúp anh thay đồ"

Lần này thì đúng là nghiêm túc giúp Seokjin thay đồ, nghiêm túc kìm "thằng đệ" ngu ngục của mình xuống.

--

Cả hai rời khỏi tầm vài phút dặn dò sau đấy. Seokjin cũng đã đặt may cho Namjoon một bộ vest khác, rất mong nhìn thấy cậu ta mặc vest, chắc chắn sẽ rất ngầu.

Seokjin dừng xe ở một nhà hàng Nhật. Anh thì cảm thấy đây là việc bình thường, nhưng đối với cậu trai thích bỗ não này thì nghĩ đây chính là hẹn hò ở nhà hàng Nhật. Anh gọi cho bản thân một phần Tempura và một phần Sukiyaki, Seokjin dự sẽ gọi luôn phần cho Namjoon nhưng lại bị cậu cướp lời trước. Namjoon gọi một phần Sukiyaki và một súp Miso.

"Đã từng đến đây rồi?"

Seokjin khá ngạc nhiên khi cậu trai có thể gọi món mà không cần đến menu, chỉ có thể là đã từng đến đây và không chỉ đến một lần.

"Cũng không nhiều lắm ạ, thường thì đi cùng với..."

Lời nói dừng ở cửa miệng bỗng im bặt, chẳng lẽ mình nói rằng là đi với mấy bà già kia đến đây. Không.

"Đến nhiều như vậy thấy nhà hàng này thế nào nè"

Seokjin cười mỉm, đôi môi cong ngọt ngào,  khóe môi sâu tạo nên đôi má phúng phính đáng yêu.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ