11h30, Hoseok dọn dẹp những chiếc ly còn sót lại trước khi tan làm, một tên say xĩn bước lại và xoa má cậu. Bất giác rùng mình nhưng cậu không thể hất thẳng tay tên này ra được, hắn là khách của quán.
"Cục cưng xinh đẹp, có muốn cùng anh đi chơi đêm nay không?"
"Xin lỗi, tôi chỉ là nhân viên pha chế, nếu anh có nhu cầu tôi sẽ nhờ quản lý giới thiệu cho anh vài tiểu kiều xinh nhất ở đây ạ"
"dám chê tiền của ông, biến cho khuất mắt"
Hoseok nhanh chóng dọn dẹp và đi nhanh vào phòng thay đồ. 11h30 tan làm, vì chỉ là nhân viên pha chế nên cậu không ở lại lâu, và cậu cũng chẳng muốn như vậy. Cởi bỏ trang phục của nhân viên, mặc lại cho mình chiếc áo thun trắng với quần jean rách gối, khoác trên người một chiếc áo khoác mỏng không dành cho cuối mùa thu như này. Hoseok như con sóc nhỏ đi nhanh ra khỏi quán bar bằng cửa sau.
Reflection có hai cửa, một cửa chính để khách ra vào, một cửa phụ để thoát hiểm và cho nhân viên. Cửa phụ nằm trong một con hẻm dài và tối, nối ra đường lộ cái, nơi thường có một chiếc roll royce sang chảnh đỗ lại vào tầm 11h30.
--
"Lên xe nhanh"
"Em không thấy lạnh sao?"
Anh kéo cậu vào ngồi gần anh, cảm tưởng có thể nghe được nhịp tim từ đối phương. Lấy ra từ túi giấy hàng hiệu một chiếc áo khoác dày ấm áo, anh nhanh chóng mặc vào cho cậu vì sợ nếu chậm chạp sẽ khiến cậu cảm lạnh.
"Nếu em không thể tự sắm cho mình một chiếc áo tốt hơn thì để anh" anh ôn nhu nhìn cậu nói, khẽ ghé mặt sát vào cậu, chỉ muốn hôn nhẹ vào đôi má ửng hồng vì lạnh này thôi.
Nhưng chưa kịp chạm môi má thì đã bị người ta hất ra rồi.
"Tôi không cần" cậu đẩy Yoongi ra, lẫn tránh cái chạm má ấy.
Hoseok cậu không phải là một kẻ bán bản thân vì những thứ vật chất xa hoa này. Mặc dù nghe có hơi mâu thuẫn nhưng chính xác là vậy, còn nữa Hoseok làm trong quán bar là vì hoàn cảnh thôi, cậu còn chưa từng "uống rượu trong phòng" cùng ai.
Hoseok vụng về cởi cái áo mà tên biến thái vừa rồi mặc cho cậu. Hắn ta là biến thái, thật sự như vậy. Từ hôm bị bắt cóc đến nay đã hơn hai tháng, và con mẹ nó chính xác là ngày nào tên này cũng đến quán rước cậu. Không biến thái thì là gì?!!
"Sao cái này khó cởi đến như vậy, aizzz" Hoseok khó chịu cau mày '人' .
"Không nháo, mặc vào đi, anh không chọc em nữa, dẫn em đi ăn, ngoan" Yoongi sửa lại áo cho cậu, cười nhẹ nói.
"Đừng nghĩ rằng anh đối tốt với tôi là tôi sẽ lên giường cùng anh, tôi không phải loại người như vậy, còn nữa t..."
"Tôi là trai thẳng, đúng không? Em nói câu này nhiều rồi đấy sóc nhỏ"
Chưa kịp nói hết câu đã bị tên biến thái này nhảy vô họng. "Hừ, ngoài biến thái ra, tôi còn ghét thêm việc trả treo của anh. '人' "
Thú thật thì Hoseok cũng đã xiêu lòng rồi, ngày nào tên này cũng rước cậu, chở cậu đi ăn và đưa cậu về. Chỉ là Hoseok không muốn thừa nhận cảm xúc thôi. Con người mà, chỉ cần đối phương tốt với mình thì liền mềm lòng ngay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...