20

1.7K 114 9
                                    

Namjoon tỉnh dậy khi bên cạnh không còn hơi ấm, Seokjin đã về từ lâu rồi.

Trống vắng.

Lần nào cũng vậy, Seokjin chẳng thể cho cậu nhìn thấy anh mỗi buổi sáng. Cái kiểu mà thằng em cậu thường nói "mở mắt ra là thấy người mình yêu", Namjoon cũng muốn thử cảm giác đó.

Có lẽ vì công việc, anh còn phải đi làm, rảnh rỗi đâu mà ở bên cậu.

Hoặc có lẽ vì Seokjin không thích ngủ bên cạnh Namjoon.

Mặc lại quần áo, sau khi vệ sinh cá nhân xong Namjoon trở lại giường, đem tấm ga giường vẫn còn lưu lại dấu vết của đêm qua xuống lầu giặt.

"Anh hai dậy rồi"

Kẻ vừa lên tiếng là thằng em Taehyung của cậu. Âm thanh trộn lẫn tiếng ngoàm thức ăn của thằng nhóc nhìn chẳng ra hệ thống gì cả.

"Ăn gì đấy?"

Nhàn nhạt nhìn bữa sáng trên bàn và cả trên tay của thằng nhóc nghi hoặc hỏi. Thằng nhóc này hôm nay biết nấu ăn sao?

"Bạn anh làm đấy, em thấy ảnh dậy rất sớm, ngon ghê á anh hai"

"Tất nhiên"

Trả lời như có như không, cậu quay lưng đi hướng tới phòng giặt đồ, đem ga giường bỏ vào máy giặt.

Thấy ấm áp thật, bữa sáng do chính tay người mình thương yêu nấu khiến trong lòng cậu dâng lên một cỗi ngọt ngào ấm áp, coi như đấy là điều an ủi khi anh bỏ về sớm cũng được.

"Anh hai, ăn không, em ăn luôn nha"

Taehyung thấy anh hai mình mãi chưa ra kèm theo cái bụng chưa no này khiến cậu nhóc nôn nao muốn ăn luôn phần của Namjoon. Cũng tại đồ ăn của bạn anh hai nấu quá ngon.

"Mày bỏ xuống cho tao, của tao"

Mắt rồng hướng mắt hổ trừng nhau, thiếu điều xẹt lên tia lửa điện.

"Xì, hỏng cần, em với Jungkook đi kiếm gì ăn thêm đây"

"Biến lẹ"

"Anh hai, cho tiền đóng học phí ạ"

Namjoon đưa cho cậu nhóc xấp tiền và "Cút"

"Vâng vâng, em trai yêu dấu của anh cút đây"

Một bữa sáng đầy nhột nhịp và máu chó của Namjoon luôn như vậy.

---

Sau khi nghỉ làm 4 ngày, những 4 ngày đấy hai anh em nhà Namjoon đều được ăn bữa tối do Seokjin nấu, nhưng là Seokjin nấu và đem qua nhà cậu, hoặc cậu qua nhà anh mang thức ăn về. Cả hai anh em Namjoon và Taehyung không khác gì dân tị nạn.

Nhưng cái cảm giác được Seokjin chăm sóc khiến cho trái tim của cậu trở nên ấm áp, tâm can rộn ràng.

Namjoon muốn nói lời yêu thương với Seokjin.

Bản thân Kim Seokjin không biết vì sao mình lại lo lắng cho cái tên to xác ngốc nghếch ăn nhiều này, thực sự hai anh em họ ăn rất nhiều. Anh còn toàn làm đồ bổ và món Namjoon thích, vì trông cậu ta ăn rất ngon lành.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ