Hoseok liếc khinh bỉ thằng bạn mình "Dạo này cứ như trên mây ấy nhỉ?"
"Vậy sao? Tao không nhận ra đấy" Namjoon vừa nhìn vào điện thoại cười tủm tỉm vừa trả lời. Namjoon không hề biết đó là câu nói hết sức khinh bỉ.
Hoseok: mày thích anh ta thật à?
Namjoon: ùm, thì sao?
Hoseok: điên rồi chứ sao, anh ta là người thành đạt đó, mày nghĩ ổng nhắm tới này chắc
Namjoon: tao nghĩ thế đấy, Seokjinie rất đáng yêu
Hoseok: mày làm trai bao đó, mày thấy mày có xứng với anh ta không?
Hoseok: bớt mơ mộng lại đi, đã đến quán bar này thì chỉ là tìm thú vui thôi, cả tao và mày đều là thú vui của bọn họ
Không khí bỗng trùng xuống khi Hoseok nói ra sự thật này.
"Namjoon, bàn số 15 có khách yêu cầu" quản lý gọi
"Tự tao biết mình đang làm gì, mày nên lo cho đại ca nhà mày đi" Namjoon rời đi để lại cậu bạn đang cay cú
--
Yoongi: đừng lườm anh như vậy chứ
Hoseok: đồ bợm nhậu
Yoongi: không có
Hoseok: ngày nào anh cũng tới đây uống rượu, không gọi bợm nhậu chứ gọi gì?
Yoongi: còn chẳng phải do em bán rượu, anh vì em mà uống rượu sao?
Hoseok: không bán cho anh nữa, đi về đi
Yoongi: anh đợi em cùng về
Hoseok: hừ, tùy
--
"Cả tao và mày đều là thú vui..."
"Mày là trai bao đó..."
"Mày có xứng với anh ta không...""Phải, mình nên ngừng mơ mộng lại.."
*ting ting ting*
Có tin nhắn từ Seokjin[Namjoon à, anh đói, chẳng muốn nấu cơm cũng làm biếng ra ngoài ăn]
Đọc xong tin nhắn từ anh, cậu cũng chẳng còn nghị lực để ngưng mơ mộng rồi. Namjoon thương Seokjin thật rồi, dù đấy là sai trái.
Cậu mua một ít đồ ăn đem qua nhà anh, bảo là một ít thì sai thật, cậu mua khá nhiều.
Đứng trước cửa nhà anh, nhấn chuông. Cậu tưởng tượng ra thân ảnh nhỏ bé của anh đang chờ cậu, thân ảnh nhỏ bé của anh mở cửa đón cậu.
Đấy là do Namjoon tưởng tượng ra thôi. Người mở cửa là Ami.
Ami: anh đến đây giờ này với ý đồ xấu đúng không?
Namjoon: ờ thì... Anh có mua một ít đồ ăn cho em và anh hai em
Ami: vào đi
Cậu đem đồ ăn đặt lên bàn ăn, Ami thì vào phòng kêu Jinie ra.
Seokjin chạy ra ôm chầm cậu từ phía sau
"Namjoon à, chờ em lâu lắm đấy biết không" anh nũng nịu ôm cậu nói.
Trái tim Namjoon rụng rời, Seokjin của cậu đã đợi rất lâu, cậu thấy mình thật tệ vì đã để cho thiên thần của mình đợi chờ.
Cậu quay người lại, ôm chặt thiên thần của mình vào lòng ngực, hít lấy hương thơm từ anh. Đã hơn một tuần kể từ lần gặp trước đó, chỉ nhắn tin và điện thoại thôi không hề đủ với cậu, bản thân muốn gặp anh nhưng không dám nói ra, gã sợ anh bận. Đang dào dạt cảm xúc thì...
*ọt..ọt..*
"Namjoonie, anh đói"
À ừ, Joon ngốc quên mất mình đến đây vì lý do gì.
"Này anh Namjoon, em lấy phần này vào phòng, coi như trao đổi anh hai với đồ ăn, hai anh có làm gì thì cũng nhẹ nhàng thôi đấy nhé" Ami đã thấy hết cảnh hường phấn của hai người, buôn lời trêu chọc.
"Không có tao mày cũng không có ăn đâu đấy con bé này" Jinie hóa giận khi Ami đem bán mình vì một hộp cơm.
"Seokjinie ngoan nào, anh đang đói mà đúng không? Ăn mau đi, em mua nhiều lắm đấy" Namjoon ở lại để xem anh ăn.
--
Sau khi ăn xong, Namjoon ngồi ở sopha, bên cạnh anh, nghe anh nói về ngày hôm nay của mình. Cũng chẳng muốn về, gã muốn ở bên anh thật lâu.
Đôi môi anh mấp máy khi nói chuyện, hai cánh môi đỏ hồng chu chu lên, cả âm thanh từ anh. Những thứ thuộc về anh đều khiến gã khó chịu, yết hầu gã khô khan.
Tiến lại gần anh, hôn lên chiếc cổ trắng ngần ấy, tay lần vào trong áo anh, xoa lấy tiểu hồng phấn. Hành động của gã khiến anh bất ngờ, anh bất giác rên nhẹ lên.
"Joonie...sao thế, dừng lại đi"
"Em không dừng, anh tiếp tục kể chuyện đi" vừa dứt câu, cậu tiến đến đôi môi mềm mại đang run rẫy đấy. Mút lấy cánh môi gợi cảm của anh.
Anh cố đẫy gã ra nhưng bất thành.
*tinh ting ting* tin nhắn từ Taehyung
[Anh hai không về hả?]
*tinh ting ting* tin nhắn từ Taehyung
[2 ngày rồi đó]
*tinh ting ting* tin nhắn từ Taehyung
[Hay anh hai dọn ra đường ở luôn đi]
--
Namjoon: em về đây bảo bối, anh khóa cửa cẩn thận và đi ngủ ngay nha
Jin: em chạy xe cẩn thận đấy.
Namjoon hôn trán Seokjin trước khi rời đi.
Namjoon hôm nay không ăn được Seokjin.
Nên gã sẽ ăn bù vào lần sau.
--
--Au: Hoseok nói đúng ý tui
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...