16

1.4K 158 2
                                    

"Hopi, nói với ông chủ rằng tao sẽ nghỉ vài hôm" Namjoon nói với thằng bạn mình sau khi cuộc gọi kết thúc.

"Được, gắng dưỡng thương nha bro, đánh chi mà mạnh tay dữ" Hoseok nhìn thằng bạn lắc đầu.

Đây là lí do Hoseok không muốn làm dịch vụ như Namjoon: Đánh ghen. Ai biết được bọn họ khi đánh ghen sẽ như thế nào, tất cả những người đến đây đâu thể bênh vực cho một thằng trai bao được, họ còn có gia đình mình mà. Kể ra cũng do Hoseok đưa Namjoon vào con đường này. Khi nghe tin thằng bạn thân mình phải nghỉ học vì không đủ tiền đóng học phí thì Hoseok có gợi ý là Namjoon có thể vào quá bar này làm pha chế hoặc chạy bàn như mình thôi. Nhưng có lẽ sau những lời gạ gẫm từ bọn có tiền thì Namjoon đã nhận đi khách, cậu có cản nhưng không được. Namjoon đã bảo rằng "Tao muốn cho Taehyung học một ngôi trường tốt, muốn Taehyung được ăn học đầy đủ", cậu ta cũng đã đưa ra lý do như vậy rồi thì có cản cũng không được, chỉ mong Namjoon đừng lún sâu vào cái con đường bẩn thỉu này.

"Mày không về à, anh đại ca đợi mày ngoài đó kìa, không mau ra là ổng xúc luôn cái quán này đấy" Namjoon trêu chọc thằng bạn đồng niên của mình. Vừa dào dạt cảm xúc dành cho cậu ta thì bị chính chủ tạt nước lạnh vào mặt khi nhắc đến tên đại ca khó ưa kia.

"Tao không đi cùng anh ta, còn mày tính về thật sao? Chằng phải lúc mào cũng nhớ nhung anh giám đốc kia à?? Sao nay lại từ chối gặp người ta rồi? Phải chăng không còn mặt mũi gặp người ta sao? Hố hố bị đánh mất cả mặt rồi, hố hố" Hoseok đây không phải là loại dễ đối phó gì, nói Hoseok một câu, Hoseok nói lại mười câu.

"Này anh đại ca, đưa Hopi về tận nhà giúp tôi, xin cảm ơn"

"Hopi, tao về trước đây, mày ở đó cười xong rồi về nha, bái bai~~" Namjoon lên xe của mình và phóng đi thật nhanh, để lại sau gió là tiếng động cơ của chiếc moto.

---

Ngày hôm sau

"Hôm qua cậu ta dám từ chối mình, chết tiệt, mình nghĩ đi đâu thế này, tên đó chỉ là một thằng trai bao không hơn không kém"

"Nhưng cậu ta đối xử với mình cùng không hoàn toàn là khách, xí, tất cả chỉ là chiêu trò của tên đấy để moi tiền từ người khác thôi"

Seokjin vẫn còn ấm ức từ tối hôm qua đến nay. Hôm nay đi làm tâm trạng cũng không tốt, bình thường anh sẽ không cáu gắt với nhân viên của mình đâu, nhưng hôm nay thì khác, khiến cả công ty đều sợ.

Lội trong dòng suy nghĩ, Seokjin đã dừng xe trước Reflection từ lúc nào. Dù sao hôm nay cũng về sớm, cứ vào kiếm cậu ta thế nào. Vì còn khá sớm nên quán cũng không đông người.

"Xin chào, anh tìm Kim Namjoon đúng không ạ?"

Một cậu trai tóc đỏ cùng với nụ cười tỏa nắng đã tiến gần đến anh sau khi anh bước vào và nhìn xung quanh tìm kiếm bóng dáng quen thuộc. Cậu ta biết thứ anh đang tìm???

"Namjoon hôm nay không đến" cậu tóc đỏ nói tiếp

"Tại sao cậu ta không đến?? Đã có gì xảy ra?" Seokjin nghi rằng đã xảy ra vấn đề lớn gì đấy khiến tên Kim Namjoon hôm qua từ chối anh.

"Tôi không rõ" Hoseok cảm thấy khác thú vị với người trước mặt.

"Tôi muốn gặp cậu ta"

"Anh có thể đến nhà của cậu ta" Hoseok đang nghĩ ra rằng sẽ như thế nào khi crush thấy được bộ mặt thê thảm của Namjoon. Nghĩ thôi đã vui.

---

Đứng trước của nhà của Namjoon, thật khiến cho Seokjin ta đây cảm thán một câu "Làm trai bao cũng khá giả đó chứ". Đứng loay hoay trước của nhà Namjoon, Seokjin nửa không muốn nhấn chuông vì ngại nửa lại muốn xem Namjoon đã xảy ra chuyện gì. Anh quyết định nhấn chuông.

Người ra mở của cho anh không ai khác là Namjoon với...bộ mặt bầm tím ngay khóe miệng.

Namjoon rất là bất ngờ và hoảng loạn. Bất ngờ khi tiểu thiên thần, tiểu bảo bối Seokjinie đáng yêu của cậu đứng trước cửa nhà và hoảng loạn khi Seokjin xinh đẹp của cậu thấy bộ dạng đầy thê thảm của mình.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ