4

2.5K 236 10
                                    

Trợ lý: Sếp, tối nay chúng ta có cuộc hẹn với Giám đốc Kang của tập đoàn Kang thị

CEO Jin: Ở đâu? Bà Kang Kwangseok rất khó tính, chuẩn bị cho kỹ lưỡng vào

Trợ lý: Vâng

--

“Gọi Lee Sejung vào phòng VIP 1”
Quản lý của quán bar Reflection đang trở nên tức giận, hôm nay có khách quý nhưng tên Kim Namjoon kia lại xin nghỉ.

--

VIP 1

“Tại sao bà già Kang đấy lại có thể vuốt ve tên trai bao đấy trước mặt đối tác làm ăn của mình như thế được?” đấy là suy nghĩ của Seokjin trong lúc này. Đã ngồi ở đây gần hai tiếng trôi qua nhưng bà ta vẫn chưa đụng tay đến bản hợp đồng. Anh muốn ra khỏi đây ahhh~~

“Giám đốc Kang, bà hãy xem qua hợp đồng...” Jin chưa nói hết câu thì bà ta đã cầm bút ký thật nhanh, bỏ lại cho cậu một câu “Hợp tác vui vẻ” và cùng tên trai bao kia đi ra rồi. Wow~

Anh phải ra khỏi đây thật nhanh thôi, anh không thích những nơi ồn ào như vậy đâu.

--

CEO Jin: tôi bảo cậu chuẩn bị kỹ lưỡng cơ mà

Trợ lý: chẳng phải là rất kỹ rồi sao sếp, chúng ta lấy được hợp đồng mà bà ta cũng chẳng xem qua, quá thuận lợi rồi chứ

CEO Jin: tha cho cậu lần này

Vừa bước ra khỏi phòng VIP, sự chú ý của anh đã vô tình dừng lại ở gã phục vụ trước mặt.

CEO Jin: cậu về trước đi

--

Namjoon cậu đây đang làm bữa tối cho thằng em trai thân yêu của mình thì bị tra tấn liên tục bởi tiếng chuông điện thoại. Haizz cậu cũng phải lết xác đến chỗ làm. Đến nơi thì ông chủ lại bảo là mọi việc đều xong. FUCK!! Đã lỡ đến rồi thì cậu đành ở lại dọn dẹp thôi, thường thì những việc này không cần đến cậu.

Đang dọn mớ hỗn độn trên bàn thì có một người đàn ông trạc tuổi cậu đến ra giá.

“3000$?”

“tại sao một thiên thần lại đến đây tìm chỗ giải tõa nhỉ?” Namjoon nghĩ như thế thôi, nhưng vẫn đồng ý.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ