17

1.7K 155 8
                                    

"Không mời anh vào sao?" Jin cười nhẹ nhàng khi cậu ngốc trước mặt anh lại đứng đực mặt ra.

"À dạ" cậu nép người sang một bên tạo cho anh một lối đi thoải mái.
Namjoon lấy một đôi dép dùng để đi trong nhà đưa cho Seokjin.

"Sao anh biết được nhà em?" cậu đặt đôi dép cạnh anh và hỏi.

"Anh đến quá bar để tìm em, thì có một cậu trai tóc đỏ cho anh địa chỉ này, này Joonie, mặt em bị gì thế?" Seokjin đi theo cậu đến phòng khách.

Thiết kế trong căn hộ rất đơn giản, những bức tranh được treo trong phòng khách sẽ khiến nhiều người sẽ nghĩ rằng chủ sở hữu căn nhà này là một doanh nhân say mê nghệ thuật. Đúng vậy, với dáng vẽ tri thức của cậu ta khi đeo kính thì rất hợp với một công việc văn phòng hơn là một tên trai bao sống nhờ vào việc khiến người khác thõa mãn. Trên những chiếc kệ đặt gần cửa sổ có ba chậu bonsai nhỏ, kế bên đấy là những cuốn truyện tranh được để khá lộn xộn.

"Anh uống nước cam được chứ? À, em đã dặn thằng Tae nên để mấy cuốn truyện của nó ngay ngắn mà thằng béo đấy không nghe, em xin lỗi nhà em hơi bề bộn một tí" Namjoon sau khi đặt ly nước cam lên bàn thì bị hút theo ánh nhìn của Seokjin, cậu trai ngốc xấu hổ cười trừ.

"Taehyung là em trai em, đống truyện tranh đấy là của thằng bé" cậu giải thích khi anh quay lại nhìn cậu.

"Đừng lãng tránh câu hỏi của anh, mặt em sao thế này?" anh tỏ vẻ không hài lòng với câu nói của tên ngốk nghếk trước mặt.

Đêm qua, Seokjin khá giận khi Namjoon dám từ chối mình, nhưng anh cũng lo lắng chẳng biết vì sao, anh muốn biết tại sao Namjoon lại từ chối trong khi anh có khá là nhiều tiền.

"Bị té xe thôi, không có gì đâu" Namjoon cười trừ. Cậu không hề muốn anh biết rằng vết thương này là do cậu bị đánh ghen. Sẽ nhục nhã như thế nào khi người trong mộng lại biết mình bị đánh xưng mặt vì ngủ với vợ người khác. À, cậu còn gì để nhục nhã nữa khi tính chất lượng công việc là như vậy.

"Nhìn chẳng giống té xe tí nào cả" Seokjin vẩu đôi môi đấy ra cãi. Một vết bầm được băng bông lại ở ngay khóe miệng, vết thương như vầy chỉ bị đánh mới thế thôi, nếu té xe thì phải u đầu, bể trán, gãy tay chân chứ nhỉ? Làm sao mà lại có vết thương ở khóe miệng được?

"Tại sao lại đến quán bar tìm em?" Namjoon mềm nhũn ra khi nhìn thấy tiểu thiên thần giận dỗi RẤT-ĐÁNG-YÊU. Đôi môi giận hờn đấy cứ chu chu lên khi nói, cậu muốn hôn vào đôi môi ấy.

"Ừ thì...anh lo cho em" Seokjin trả lời thật lòng. Anh lo cho cậu, anh còn không biết tại sao mình lại lo lắng cho cậu.

"Thật sao, em không thể đi làm được, em dùng cái mặt này để kiếm tiền mà" Namjoon cười nhẹ, cậu trai trẻ cảm thấy hạnh phúc vì tiểu thiên thần lo lắng cho cậu, nhưng cậu không nghĩ rằng mình xứng đáng với sự lo lắng đấy.

"Namjoon vẫn còn đẹp trai chán, chỉ thua anh thôi" Seokjin chọt chọt vào cái má lúm của cậu trai nhỏ tuổi hơn.

***chụt***

"Vẫn còn cái má lúm này nè" Seokjin thơm một cái rõ kêu vào má lúm của Namjoon. Cậu trai vẫn chưa kịp nhận thức gì cả. Quá nhanh.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ