1

5.3K 301 2
                                    

" Trả lời? Chẳng phải tôi đã nói dự án mở rộng khu nghĩ dưỡng ở Berlin phải được hoàn thành trước quý ba sao? "

" Bọn em xin lỗi sếp, xin ngài cho ban của tụi em thêm thời hạn"

" Hết tháng này"

" Yes sir"
--
Kim Seokjin, 28 tuổi, hiện đang làm CEO của tập đoàn KFlower chuyên về lĩnh vực dịch vụ và du lịch. Cậu thật sự chẳng thích công việc này tí nào, nhưng lão gia nhà cậu cứ đổ dồn công việc cho cậu bằng những câu như " Con là con trai duy nhất trong nhà, nên nối nghiệp gia đình", " Con là con trưởng, việc tiếp quản công ty của ba mình là điều hiển nhiên". Dối trá, tất cả là dối trá hết đấy, dồn hết công việc qua cho Seokjin đây để phụ thân thân yêu đi du lịch với mẫu thân yêu dấu. Thật đáng thương cho Jinie của chúng ta ah~.

Kim Seokjin, 28 tuổi, không có cảm giác với phụ nữ, anh là gay. Nói thật thì Seokjin có dáng người khá cao đấy, vai thì rộng, nếu như nhìn từ dưới lên trên và dừng ở chiếc cổ thì quả là một chàng trai trưởng thành và lịch lãm, nhưng các cụ có câu " Ông trời không lấy ta tất cả, và cũng không cho ta tất cả ", thật quả không sai, khuôn mặt Jinie rất nhỏ, môi thì đỏ mọng, mắt lại to tròn ngập nước, trái ngược hoàn toàn với cơ thể của anh. Khuôn mặt anh rất là baby nha~.

Kim Seokjin, 28 tuổi, vào năm nhất đại học thì anh đã phải lòng một cậu sinh viên cùng khóa, anh cũng mạnh dạng tỏ tình, cậu sinh viên kia liền chấp nhận. Mối tình đầu của anh vỡ nát sau 1 năm hẹn hò khi anh vô tình nghe được cuộc nói chuyện của bạn trai với đám bạn, anh như bị một nhát dao vào tim khi biết tên này đồng ý yêu đương với anh chỉ vì anh có tiền. Kể từ sau chấm dứt thứ tình yêu vật chất đấy, anh chẳng muốn yêu thêm ai cả. Đâu phải chỉ có mỗi đàn bà thực dụng, ai cũng vậy cả.

" Tôi đưa cậu tiền, phục vụ tôi "

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ