"Công việc của anh... Chắc anh bận lắm nhỉ?..."
"Công ty khá bận, thật không có thời gian luôn, mỗi lần tan làm về là ngủ luôn chẳng muốn ăn uống hay vận động gì cả" Jin đáp lại lời Namjoon với tông giọng khá ức chế, vừa phải lo công ty lại vừa phải lo nhập học cho em gái anh, vì con bé nhập học ngang nên có khá nhiều rắc rối. "Nhưng hôm nay thì anh rảnh này"
"Namjoon này, em đã ăn gì chưa? Anh đói..." anh nũng nịu nói với cậu, môi anh chu chu lên.
Hự. Một nhát vào tim Joon.
"Sao lại đáng yêu đến vậy" Namjoon đã ngất ngây với sự đáng yêu mềm mại của anh
"Được, em cũng chưa ăn gì, ta đi ăn" Namjoon đáp lại thiên thần của mình. Anh bảo đói, nhất định phải đi ăn cho dù bản thân không đói.
--
*cạch*
"Từ từ đã nào, em thật sự gấp gáp đến như vậy sao?" anh vừa đẩy cậu ra sau nụ hôn bất ngờ."Giọng anh ấy thật quyến rũ" Namjoon nhìn vào đôi môi căng mọng đấy, nó đã sưng lên vì nụ hôn của cậu.
Anh choàng tay lên cổ ôm lấy người cao lớn hơn, anh cố kiểng chân thì thầm vào tai Namjoon. Rót đầy mật ngọt quyến rũ vào đấy.
"Hôm nay anh không muốn"
Câu nói này thật ba chấm. Chấm thứ nhất, về tính chất công việc, anh thuê trai bao mà không làm gì sao? Chấm thứ hai, không làm chuyện đó thì Namjoon biết làm gì đây. Chấm thứ ba rất quan trọng, NAMJOON THẬT SỰ MUỐN.
Lý trí không thể đánh bại được con tim của Namjoon rồi.
Cậu đẩy anh ngã xuống giường, kiềm tay anh và nhẹ nhàng đặt lên môi anh nụ hôn sâu. Môi lưỡi va chạm, cậu mút lấy đôi môi ấy. Nó có vị của một trái dâu tươi. Đỏ mọng và ngọt ngào. Mềm mại và quyến rũ
"Namjoon... Được rồi mà...thả anh ra..." anh thở gấp, đôi môi xưng đỏ.
Namjoon gã muốn ngấu nghiến đôi môi ấy nữa nhưng...
*Đính đong* *Đính đong*
"Hở??!" gã đang ngốk nghếk ra
Trong lúc gã ngốk nghếk thì Jin đã tẩu thoát.
Anh chỉnh đốn trang phục và chạy ra mở cửa.
--
Ami: Anh hai không đi rước em? :<
Jin: Mày có Kookie rước rồi cần tới anh à, kéo vali vào nhà đi
Jin: Cảm ơn em nha Kookie, phiền em quá rồi"
Kookie: Dạ không sao đâu ạ
Ami: Kookie mai qua rước tớ đi học với nha
Kookie: Chờ cậu dưới lầu
--
"Anh hai, trong nhà có người hả?" Ami vào nhà thì thấy một đôi giày nam size khác với anh hai mình thì hỏi.
"Jin hyung à, có chuyện gì xảy ra vậy?" Namjoon đi ra vì lo lắng.
"Ơ..." cả Namjoon và Ami đều đồng thanh trong ngỡ ngàng.
"Hyung/oppa"
.
.
.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...