"Hoseok! Sao nhìn mặt mày bơ phờ thế, ngủ không đủ à?" Namjoon ghé ngang cửa hàng mà Hoseok đang làm, mua hamburger cho thằng bé nhà cậu.
"Hôm qua đến tận 3h sáng tao mới về tới nhà đó, ngủ được có 2 tiếng lại đi làm nữa" Hoseok giải bày với thằng bạn đồng niên của mình trong khi đợi đồ ăn mang ra.
"11h30 là mày tan làm rồi mà, bộ bán thân hay gì mà tới tận 3h sáng" cậu vừa nói vừa cười, cậu biết Hoseok dễ gì trao thân cho người khác, Hoseok nhìn thế thôi nhưng rất thuần khiết.
"Tán mày vỡ mồm, hôm qua có 2 gã tới quẳng cho ông chủ cộc tiền rồi lôi tao đi, xong rồi đại ca của hai thằng đó ra nói nhảm cái gì đó, tao chửi cho vài phát rồi chở tao về lại quán, rồi thằng cha đó đòi uống rượu, lúc đó quán gần đóng cửa rồi, tao chuốc cho thằng chả say bét nhè, chả hết đường về" Hoseok kể với tông giọng rất hào hứng.
"Nhưng... Tao phải ngồi chờ tụi đàn em ổng tới rước ổng, thế nên tới 3h tao mới lết về được tới nhà" Hoseok giọng chùn xuống, chắc cậu đang suy tính gì trong đầu nhưng lại không theo kế hoạch nhỉ.
"Rồi mày bị gì chưa?" Namjoon lại đùa với cậu bạn mình nữa rồi.
"Mày nghĩ tao bị gì?" Hoseok lườm cái thằng chơi cùng mình hơn mười năm. "Của mày 20$, đưa tiền rồi biến lẹ cho tao buôn bán"
"À, hôm qua, có không" Namjoon ngập ngừng nói
"Trước lúc t bị bắt cóc thì không, sau đấy có không thì tao không biết" Hoseok thản nhiên nói. "Mày đi với người này mà nhớ tới người kia à" lần này thì Hoseok có dịp trêu chọc cậu bạn mình rồi, há há.
"Tao về"
---
Tới hôm nay là gần 1 tuần rồi, một tuần rồi không gặp anh ấy. Cậu thực sự đang rất nhớ đây.
Kề từ hôm đấy, Namjoon liền nhờ Hoseok chông coi giúp mình rằng anh có đến quán lại hay không, nhưng suốt gần một tuần hay thì không thấy gì rồi.
"Tại sao mình lại nhớ anh ta chứ, aizzz Shit"
--
9h30
Hoseok: này Namjoon, bên ngoài quán có người kiếm kìa
Namjoon: ai thế?
Hoseok: mày nghĩ ai?
Namjoon: nói ông chủ là tao có người gọi rồi
--
Namjoon hớt hả chỉnh lại quần áo rồi chạy ra. Trong lòng bây giờ rất rạo rực nha
Thật sự nhớ đến vậy sao Joon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fiksi Penggemar"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...