"Nhà không còn gì ăn cả, em ăn tạm mì nha"
Yoongi đặt trước mặt cậu tô mì gói, hơi nóng phả vào mặt cùng với mùi vị của bột nêm mì khiến mắt cậu cay cay.
Đột nhiên đến nhà người ta, rồi đột nhiên ăn mì người ta nấu? Hoseok thấy ngượng ngùng, giờ này còn phiền đến người ta.
Hoseok đang rối lắm, tô mì đã nở gần hết rồi mà vẫn chưa chạm vào đũa. Yoongi thì cứ nhìn cậu, ánh mắt như muốn cậu ăn mì còn anh biến thái ăn sạch sành sanh cậu, nhưng làm sao ăn được khi anh cứ nhìn cậu mãi. Đây có được coi là cực hình không?
"Anh đẹp trai ơi, anh tên gì vậy?"
Cảm giác dưới chân nặng nề, giọng nói nhỏ đáng yêu đưa cậu ra khỏi dòng suy nghĩ lẫn quẫn của bản thân. Hoseok nhìn xuống thì thấy có một cục bột trắng hồng dính lấy chân mình, cục bột ấy đang dùng đôi mắt to tròn ngập nước nhìn cậu, muốn bao nhiêu đáng yêu thì có bấy nhiêu.
Đứa nhỏ này thật giống Yoongi, làn da trắng mịn như sữa, đôi môi nhỏ nhắn, lúc kêu "anh đẹp trai ơi" nghe thật êm tai. Đôi mắt mèo nhưng lại to tròn hơn Yoongi, chắc chắn là di truyền từ mẹ rồi. Sao ngực cậu đau thắt lại thế này?
"Anh ơi?"
"Yoonji, con vào phòng đi ngủ cho ba, đã khuya lắm rồi"
"Không chịu đâu" Yoonji bé nhỏ vẩu môi lên nhõng nhẽo với baba của nó, con bé thật khiến người ta yếu mềm mà, đó là đối với người khác, riêng baba của bé thì...
"Nhanh"
Yoongi trừng mắt với con gái của, và thua cuộc luôn dành cho kẻ yếu hơn. Bé con Yoonji đành ngoan ngoãn xách mông vào phòng ngủ với vẻ mặt ủ rũ. Bé con Yoonji còn chưa biết tên của anh đẹp trai nữa mà.
Hoseok nhìn thấy cảnh phụ tử cải nhau, cảm giác áy náy dâng lên.
"Vì mình mà ba con họ lớn tiếng với nhau sao?"
Hoseok có lẽ đến tận sau này mới biết đây là chuyện thường tình của ba con họ.
"Em còn không mau ăn, mì đã nở đầy tô rồi kìa"
Yoongi nhìn sang Hopi, ánh mắt ôn nhu dành trọn cho cậu trai nhỏ trước mặt. Vừa cảm thấy nhớ thì bảo bối của anh xuất hiện. "Có phải em chính là thiên thần, nghe thấy sự nhớ nhung của anh không?"
"Này, anh nhìn tui chằm chằm rồi làm sao tui ăn được?"
"Mì dở"
Yoongi nghe vầy liền cười nhẹ, mì đã nở hết rồi, làm sao mà ngon được cơ chứ.
"Không ăn mì thì ăn anh này"
Tựa lưng vào ghế, Yoongi dang hai tay ra chờ sóc nhỏ của anh bay vào lòng và "ăn thịt" anh. Nhưng Hobi là người thế nào Yoongi còn không biết hay sao mà còn trêu chọc cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...