"Hopi này?" Yoongi gọi, âm thanh đơn điệu bỗng tràn ngập ý tứ rối loạn "Hopi, nhìn anh một chút có được không?"
"Anh muốn cái gì?" Hoseok lúc này liếc nhìn tên đàn ông trước mặt.
"Muốn chơi em"
"Điên hả?"
"À, muốn chơi một trò với em" Yoongi như cố tình nói nhầm.
Trừng mắt nhìn, nếu là người khác thì chắc chắn cặp mắt này đã bị xử lý rồi. Nhưng người có khả năng trừng mắt nhìn chằm chằm với ý nghĩ nghi hoặc đến Min Yoongi mà còn khiến anh thêm say đắm thì chỉ có mỗi Jung Hoseok trước mặt thôi.
"Lại đây, anh nói"
Hoseok không hiểu sao bản thân lại tin tưởng anh ta, kê sát tai vào nghe anh ta thì thầm.
Thanh âm trầm ấm đặc trưng của đàn ông, lẫn với hơi men cay nồng của ly Mojita lúc nãy làm cho Hoseok không rượu mà say. Thân nhiệt đã có cồn càng làm hơi thở nóng bỏng hơn, thả vào tai nhỏ của Hoseok, cơ thể bất giác run nhẹ. Chỉ là run rẩy nhẹ nhưng người bên cạnh làm sao không chú ý được.
Hoseok rất đáng yêu.
Sau một lúc thì thầm to nhỏ, Hoseok hầu như bị mất tập trung, đại khái chỉ nghe được đây là một việc quan trọng cần mình hợp tác.
---
CEO Jin: Thư ký Hwa, bảo với phòng kỹ thuật làm lại kế hoạch, thời hạn 3 ngày. Ra ngoài.
CEO Jin: Trợ lý Nam, thay tôi đi buổi tiệc tối nay, chìa khóa xe. Tôi không thích lão ta, cậu biết mình nên làm gì mà.
Hôm nay vẫn là một ngày bận rộn đối với CEO Kim Seokjin, nhưng hôm nay có việc quan trọng cần giải quyết nhanh gọn lẹ.
Xem mắt.
Đang yên đang lành tự dưng bắt đi xem mắt.
Tất cả nhân viên đều đem nhiệm vụ vừa giao ra ngoài. Trong phòng làm việc rộng lớn chỉ còn lại thân ảnh của anh.
Hôm qua mẹ đã gọi điện thoại và bắt buộc anh phải đi xem mắt cô tiểu thư của tập đoàn thương mại L&EE. Mẹ bảo Lee phu nhân và bà là bạn học, tiểu thư Lee và anh đã từng gặp nhau, nhưng đấy là chuyện lúc bản thân mới bảy tuổi còn vị Lee tiểu thư kia chỉ vừa tròn một tuổi, làm sao mà tính là quen biết được.
Chẳng thể hiểu nổi suy nghĩ của các bậc phụ huynh mà.
Những lúc rối não như thế này thì cần một con cún nhỏ quanh quẩn bên mình là tốt nhất.
Vừa nhắc cún thì cún nhắn tin.
---
"Chỗ anh làm lớn thật, chúng ta sẽ đi đâu?"
"Thật sự là làm phiền anh làm việc rồi, em chỉ là lúc vừa ngủ dậy liền muốn nhắn tin anh thôi, cũng không cần anh trả lời nhưng lại làm phiền anh thế này thì thật sự không tốt rồi"
"Mà cũng không giống như anh nghĩ đâu, chỉ thật sự là vô thức nhắn tin cho anh thôi, không giống như lúc đấy"
"Seokjin - hyungnim..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NamJin] Gigolos
Fanfiction"Cậu không có quyền quản thúc tôi" "Tôi nghĩ chắc cậu đang ảo tưởng vị trí của bản thân trong lòng tôi rồi nhỉ, nên nhớ, cậu là một thằng trai bao thôi" "Tôi sẽ chuyển tiền cho cậu và chúng ta chấm dứt ở đây" - Thể loại: đam mỹ hiện đại Couple: Namj...