5

2.6K 240 5
                                    

"Được, anh cho tôi địa chỉ, tôi sẽ tới ngay"

"Chết tiệt, cái tên này, ánh mắt của hắn, quyến rũ quá" đây là những lời mà trong não Seokjin bộc phát ra khi đến gần gã.

"Ở nhà tôi, tôi sẽ chở cậu" Seokjin bước ra khỏi quán bar, bỏ lại phía sau là ánh mắt dõi theo anh.

--

Một chiếc Audi màu trắng sang trọng dừng lại trước gã. Không do dự, gã mở cửa và bước nhanh lên xe. Trong suốt quãng đường đi ngoài âm thanh của điều hòa và động cơ ra thì chẳng còn tiếng động nào cả.

"Chà, đây là khu vực đắt nhất ở AXX này, anh ta chắc chắn không phải loại giàu bình thường đâu" Namjoon'pov khi đi cùng anh lên tầng.

--

"Tắm cùng nhau, được không?" Seokjin chỉ vô tình nói ra suy nghĩ của mình. Thật sự thì cậu chỉ muốn đi tắm nhưng không biết tại sao miệng lại nói ra là cùng nhau tắm. Argggg! lòng Seokjin đang gào thét.

Gã kéo anh lại, khiến anh ngã vào lòng mình. Một tay gã ôm lấy eo, một tay gã nâng cằm anh lên bắt đầu bằng một nụ hôn đầy dụ hoặc. Seokjin cũng chủ động quàng tay lên cổ gã, đẩy nụ hôn vào sâu thêm nữa.

"Thật ngọt, thật mềm mại, chết tiệt" Namjoon-gã bị say bởi đôi môi căng mọng của anh

--

Nụ hôn của gã di chuyển xuống chiếc cổ trắng ngần của anh, hơi nước nóng khiến làn da anh ửng hồng mê hoặc. Để anh dựa vào thành tường, một tay gã giữ lấy eo, một lại đặt trên khuôn mặt nhỏ nhắn của anh.

Gã tiếp tục di chuyển nụ hôn xuống hai điểm phấn hồng nhỏ nơi anh, chiếc lưỡi của gã khiến anh thực sự nóng ran người.

Anh cố nén giọng mình lại để những tiếng rên dâm đãng của mình không thành tiếng, nhưng thất bại rồi. Tay gã tách đôi môi anh ra, khiến những tiếng rên như rót đầy mật ngọt vào tai gã, mẹ kiếp, gã đang cương lên vì điều đấy.

Hiện giờ, Kim Namjoon gã chỉ muốn đâm thật sâu vào tiểu huyệt nhỏ của anh. Nhưng anh quá đáng yêu, đôi môi căng đỏ mọng khẽ rên, khuôn mặt đỏ hồng cùng với những vết hôn thâm tím trên người anh, đôi mắt phủ một tầng sương mù gập nước, những điều đấy khiến gã không nỡ mạnh bạo với anh.

"Thiên thần à..." Namjoon thì thầm vào tai anh sau khi hôn lên vành tai ấy.

Hôn lấy đôi môi đỏ hồng của anh, tay gã trường xuống hạ bộ Seokjin, vuốt ve tiểu Jin đã cương lên từ lâu.

Lý trí bị dục vọng lấp đầy, khiến anh không ngừng rên rĩ, thở gấp. Gã lật anh lại, đặt hai tay anh chống lên thành tường và đưa mông về phía mình, gã với lấy chai gel được đặt gần đấy, đổ một ít vào tay mình và giữa mông Seokjin. Dung dịch lạnh từ gel khiến anh run người.

"Ah...Ah..~~" anh bất giác rên lớn hơn khi gã đưa một ngón, rồi lại hai ngón tay vào tiểu huyệt nộm phấn hồng của anh, những ngón tay của gã khiến anh phát điên.

Namjoon đang rất bức bối khó chịu, gã thực sự muốn đâm vào cái lỗ nhỏ này lắm rồi, nhưng gã không muốn thiên thần của mình tổn thương đâu.

Ngón tay gã ra vào liên tục khiến Seokjin rên rĩ hơn, những âm thanh dâm dục này đối với gã là mật ngọt. Namjoon cảm thấy mình thật may mắn khi sự chú ý của anh rơi vào gã, nếu như là tên khác thì sẽ không được dịu dàng như gã, anh quá nhạy cảm và ngọt ngào.

"Muốn... thực sự không đủ... hức.. nhanh đi... làm ơn" Ngón tay thôi vẫn chưa đủ, Seokjin muốn nhiều hơn nữa.

Namjoon gã chính thức ngã ngục, Thiên thần của gã đang cầu xin được nhiều sự "quan tâm" từ gã. Gã không nhân nhượng nữa.

Rút tay ra, đẩy mông anh lên và gã đâm thẳng vào tiểu cúc hoa. Anh thét lên vì đau nhưng sau đó thì chỉ còn là những âm thanh dâm đãng.

---

Trong phòng tắm của một căn hộ cao cấp có thân ảnh của hai người con trai quấn quých nhau suốt mấy tiếng liền cùng với những âm thanh khiến người khác đỏ thẹn.

[NamJin] Gigolos Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ