Đệ 32 chương phúc hắc ngốc manh ngựa tre 01
Lúc này Lạc Sênh Ca, đem chính mình đầu thấp ở tại kia khóa trên bàn, bởi vì... Dựa theo này trí nhớ mà nói, này địa phương... Tên là phòng học?
Chính là phàm nhân đi học địa phương?
Lạc Sênh Ca lúc này còn không biết, Mặc Thất... Ở đâu nhi.
Mà nàng trong tay, lại... Nắm Mặc Thất thứ nhất phiến linh hồn mảnh nhỏ?
Mà ở nàng cúi đầu thời điểm, đột nhiên, tại kia bục giảng trạm kế tiếp lão sư thấy được Lạc Sênh Ca này hành động.
Xuất ra chính mình trong tay phấn viết, liền hướng Lạc Sênh Ca nơi này nhất nhưng!
Đây là lão sư thường dùng thủ đoạn, đệ tử không nghe lời, phấn viết đầu nhất đâu, đột nhiên, sẽ hảo hảo nghe giảng bài .
Lạc Sênh Ca ở tiếp thu trí nhớ khi, đột nhiên, của nàng trực giác lý phát hiện nguy hiểm, thân thủ, chính là như vậy một trảo!
Phấn viết đầu, đã bị Lạc Sênh Ca như vậy suất khí chộp vào trong tay chính mình.
Đem chính mình tầm mắt nâng lên đến khi, thấy được kia lão sư phẫn nộ còn có các học sinh kinh ngạc ánh mắt nhìn chính mình.
"Lão sư, của ngươi phấn viết rớt!" Lạc Sênh Ca đứng lên, vươn chính mình thủ.
Mà Lạc Sênh Ca này động tác, liền bừng tỉnh là kích thích đến lão sư ngực, lão sư rất là tức giận nhìn nàng.
Đạp chính mình giày cao gót, liền tại như vậy "Đạp đạp" đi hướng Lạc Sênh Ca.
Làm các học sinh nghĩ đến Lạc Sênh Ca yếu đã bị cái gì trừng phạt khi, chỉ thấy lão sư cận trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái sau, thân thủ cầm đi nàng trong tay phấn viết đầu.
A?
Như vậy cũng có thể?
Lạc Sênh Ca thân thủ, không giữ quy tắc chưởng vỗ vỗ chính mình trong tay phấn viết bụi, này như là ở khiêu khích lão sư uy nghiêm, làm cho kia lão sư biểu tình liền càng thêm khó coi lên.
Trở lại bục giảng, oán hận mở ra chính mình sách vở, "Phía dưới, chúng ta đến giảng bài bản đệ tam mười trang, Lạc Sênh Ca đồng học, mời ngươi đọc diễn cảm một lần toàn văn!"
Lạc Sênh Ca nghe được lão sư trong lời nói, đem chính mình tầm mắt nhìn về phía kia sách giáo khoa, ba mươi trang?
Này con giun giống nhau tự, là cái gì quỷ?
Lạc Sênh Ca trong trí nhớ nói cho nàng, này chính là cái gọi là tiếng Anh.
Chính là... Nàng là học tra được không?
Lạc Sênh Ca đứng thân mình, cầm kia sách giáo khoa, sau đó rất là dõng dạc không có nửa điểm ngượng ngùng mở miệng, "Thật có lỗi lão sư, ta sẽ không!"
"Sẽ không? Lạc Sênh Ca, ngươi học tập tiếng Anh cũng có thể có đã nhiều năm đi? Điểm ấy nho nhỏ đọc chậm cũng không hội, vậy ngươi đến đọc sách làm cái gì?"
Kia nữ lão sư là bắt được Lạc Sênh Ca này sai lầm, ở nơi nào lớn tiếng giáo huấn Lạc Sênh Ca.
Lạc Sênh Ca nghe đến mấy cái này nói, hoàn toàn không có đã bị gì ảnh hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Diversos《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...