12. Quan sủng hậu cung: Bệ hạ, sủng lên trời

473 10 0
                                    

Đệ 354 chương quan sủng hậu cung: Bệ hạ, sủng lên trời 01

Lạc Sênh Ca mơ mơ màng màng trung, cảm giác chính mình yếu mệt muốn chết rồi, mệt mỏi ánh mắt, rất nhanh liền bế lên.

Chính là, làm Lạc Sênh Ca ngủ khi, nàng trong đầu mười phiến linh hồn mảnh nhỏ bắt đầu ngưng tụ cùng một chỗ.

Một mảnh phiến linh hồn mảnh nhỏ hướng bên cạnh mảnh nhỏ chậm rãi thân ra bản thân thử nguồn sáng.

Rất nhanh...

Liền hình thành một đoàn.

Làm Lạc Sênh Ca tỉnh lại khi, phát hiện, nàng đã muốn Tương Mặc thất thiên hồn tụ tập tề ?

Cái gọi là tam hồn: Thiên hồn, địa hồn, nhân hồn! Thất phách: Hỉ, giận, ai, e ngại, yêu, ác, dục!

【 tác giả trăm độ đến, có không đồng ý với ý kiến thỉnh giữ lại! 】

Lạc Sênh Ca nháy mắt liền cảm thấy người của chính mình từ nhỏ hy vọng, tỉnh lại khi, nằm ở trên giường, thập phần kích động... Thản nhiên đàn cây mộc hương tràn ngập trong người giữ, chạm rỗng khắc hoa cửa sổ cữu trung bắn vào loang lổ nhiều điểm nhỏ vụn dương quang, tinh tế đánh giá một phen, dưới thân là hé ra mềm mại giường gỗ, tinh xảo khắc hoa trang sức là bất phàm.

Trên người là nhất giường áo ngủ bằng gấm, nghiêng đi thân, nhất phòng cổ đại nữ tử khuê phòng ánh vào mi mắt, đàn cổ đứng ở góc, Đồng Kính trí ở mộc chế trang điểm trên đài, mãn phòng ở đều là như vậy tươi mát thanh thản.

Vuốt chính mình dưới thân hoạt thuận ti nhu xúc cảm, Lạc Sênh Ca mở to mắt khi, thấy được trước mắt như thế cổ hương cổ sắc phong cảnh, lập tức liền đại khái hiểu được chính mình đi đến địa phương nào .

Con ngươi gắt gao Vi Vi mị mị...

Nghe nào đó kỳ quái đặc thù mùi, Lạc Sênh Ca ra vẻ nhớ rõ chính mình từng ở nơi nào ngửi qua, nhưng là lại quên .

Ân... Lạc Sênh Ca bây giờ còn không biết loại này mùi, long đàn hương.

Lạc Sênh Ca vừa mở mắt ra khi, bên cạnh còn có một gã cung nữ tiến lên, "Nương nương?"

Quỳ gối thượng, mà trong tay lại đang cầm dùng để rửa mặt chậu.

Lạc Sênh Ca cúi đầu nhìn về phía kia thị nữ, nương nương?

Này ý tứ là?

Nàng là nương nương?

Hoàng đế lão bà?

Nhất nghĩ đến đây, Lạc Sênh Ca ánh mắt còn có chút quỷ dị lên.

Nàng...

Khi nào thì nàng thành nương nương ?

Hoàng đế hậu viện ba ngàn đẹp, nàng tổng không thể cùng nhiều như vậy gái lỡ thì chém giết một cây hoàng qua đi?

【 ô ô... Của ta lạc lạc, ngươi biến bẩn, hiện tại đều biết nói hoàng qua là vì sao vật ... 】

Lạc Sênh Ca vừa đứng dậy rửa mặt không bao lâu, liền nghe được ngoài cửa truyền đến một cái tiếng bước chân, mà người nọ tiến vào khi, Lạc Sênh Ca lập tức liền nâng mâu xem qua đi.

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ