24. Trọng sinh tiền bạn trai, đừng hắc hóa

264 7 0
                                    

Đệ 713 chương trọng sinh tiền bạn trai, đừng hắc hóa 01

Đã trải qua này vài cái luân hồi, Lạc Sênh Ca cảm thấy Mặc Thất rốt cục bình thường lên , không hề là cái loại này quỷ dị phong .

Trong lòng ấm áp .

Tái quan sát một chút chính mình trong đầu linh hồn mảnh nhỏ khi, kia lo lắng liền càng đậm .

Hai cái hồn, cộng thêm hai phiến linh hồn mảnh nhỏ, đan vào triền cùng một chỗ, không có xa lánh, cảm giác hết thảy đều hướng tốt đẹp địa phương phát triển mà đi.

Lạc Sênh Ca mở mắt ra khi, phát hiện chính mình ở trên một cái giường, nhìn nhìn bốn phía hoàn cảnh, nơi này, hẳn là một gian khách sạn?

Lỗ tai có chút linh mẫn nghe bốn phía động tĩnh, chỉ nghe đến ở phòng tắm thượng, có "Ào ào" lưu tiếng nước.

Lạc Sênh Ca mi đột nhiên túc vài cái, cúi đầu nhìn về phía chính mình thân mình.

Ân... Hoàn hảo, cái gì đều còn không có phát sinh.

Đứng lên, đi tới phòng tắm cửa, trực tiếp liền mở ra phòng tắm môn.

Xem đi vào.

Phát hiện... Một cái chính mình không biết nhân, cũng không phải Mặc Thất.

Đột nhiên đóng cửa lại, liền chuẩn bị rời đi.

Bên trong chính đang tắm trung mỗ cá nhân, ở nghe được có người mở cửa tiến vào khi, còn tưởng rằng là Lạc Sênh Ca chuẩn bị yếu cùng chính mình tẩy uyên ương dục đâu.

Đang muốn mở miệng, lại nghe được Lạc Sênh Ca "Loảng xoảng" một tiếng đóng cửa lại thanh âm.

Nói đến bên miệng, lại nuốt đi xuống.

Bất quá, cũng không có để ý, tiếp tục súc chính mình thân mình.

Lạc Sênh Ca mặc xiêm y có chút bại lộ, đi ở khách sạn hành lang khi, còn có một chút nam tử nghĩ đến nàng là tới làm nào đó đặc thù phục vụ .

Huýt sáo, hỏi "Tiểu thư cái gì giá a?"

Trong suốt sáng ngời đồng tử, loan loan mày liễu, thật dài lông mi Vi Vi rung động , trắng nõn không tỳ vết làn da lộ ra thản nhiên phấn hồng, mỏng manh đôi môi như hoa hồng cánh hoa mềm mại ướt át.

Quần áo phấn màu tím Joe&Jules siêu đoản khoản áo choàng tiểu áo khoác càng thêm phụ trợ ra nàng nhất đẳng nhất tuyệt hảo dáng người, tái phối hợp một cái vàng nhạt sắc chanel nhung thiên nga tề tất váy, một đôi màu đen PINKY&ROSE cao đồng giày... Thật sự là kiều mỵ mười phần.

Lạc Sênh Ca ly khai khách sạn, rốt cục tâm tình có chút thư sướng điểm.

Nhìn về phía bốn phía, hết thảy đều là như thế xa lạ, hoàn toàn không biết là địa phương nào.

Không có gì trí nhớ nàng, xuất ra chính mình di động, có thể vân tay giải khóa.

Mở ra thông tin lục, cái thứ nhất trò chuyện ghi lại nhân, chính là Mặc Thất.

Lạc Sênh Ca không chút do dự bát thông Mặc Thất điện thoại.

Bên kia vang đã lâu, mới chuyển được.

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ