Đệ 746 chương chủ bá? A, làm cho ta dạy cho ngươi tân tư thế đi! 01
Chính mình trong đầu linh hồn mảnh nhỏ, hai cái hồn, cộng thêm tam phiến linh hồn mảnh nhỏ, đan vào triền cùng một chỗ, lóe ra quang mang nhàn nhạt.
"Lạc sĩ quan phụ tá..." Lạc Sênh Ca đắm chìm ở chính mình trong ý thức khi, liền nghe được có người ở kêu gọi thanh âm.
Cũng không biết là ở lo lắng chút cái gì, Lạc Sênh Ca ánh mắt có nhè nhẹ quỷ dị, còn có nhè nhẹ ... Bạo ngược.
Lạc Sênh Ca trợn mắt nhìn về phía cái kia không ngừng ở đối với chính mình nói nói nam tử, Mặc Thất?
Xem Mặc Thất trên người mặc, quân trang? Quân nhân?
"Kêu to ta sao?" Lạc Sênh Ca thanh âm, không giống phía trước nhu hòa, ngược lại là có chút anh khí sống mái đừng biện.
Đang nghe đến Lạc Sênh Ca này thanh âm Mặc Thất, Vi Vi nhíu mi nhìn hắn, hình như là đối Lạc Sênh Ca hiện tại loại này thất thần trạng thái rất là bất mãn.
Lạc Sênh Ca lúc này trong đầu một mảnh quỷ dị đau đớn, Lạc Sênh Ca biết, đây là trí nhớ vọt tới khúc nhạc dạo.
"Là!" Lạc Sênh Ca hiện tại đều có thể làm đến nhất tâm nhị dụng , ở tiếp thu loát thuận chính mình trong đầu trí nhớ đồng thời, đã ở cùng chính mình bên người người ta nói nói.
"Lạc sĩ quan phụ tá có cái gì cao kiến sao?" Mặc Thất mở miệng hỏi.
Mà Mặc Thất trong lời nói, làm Lạc Sênh Ca trầm trầm mâu, chậm rãi mở miệng, "Ta, không có thể nói !"
Lạc Sênh Ca hiện tại cũng không có nửa điểm nhi trí nhớ, như thế nào khả năng dễ dàng như vậy sẽ không biết tiền căn hậu quả, tùy ý... Nói chuyện đâu?
Mặc Thất hừ lạnh một tiếng, "Nếu không lời nào để nói, như vậy sẽ không yếu loạn xen mồm!"
Nghe Mặc Thất ngữ khí, Lạc Sênh Ca cảm giác... Mặc Thất giống như đối chính mình thực không hài lòng da?
Loát loát chính mình trong đầu trí nhớ.
Đây là một cái thư trung thế giới, sinh viên Ngô Vi Vi thích xem nam cường nữ cường tiểu thuyết, coi trọng một quyển tên là 《 thủ Trương đại nhân, hôn an 》 tiểu thuyết.
Mỗi ngày đều ở đuổi theo đổi mới, nhưng là không nghĩ tới, một ngày, nàng đột nhiên tiến nhập này thư trung thế giới.
Đáng sợ nhất là, nàng trở thành thư trung cái kia ác độc nữ xứng.
Một cái thích thượng nam nhân vật chính Mặc Thất Ngô Vi Vi, nhưng là người ta Mặc Thất thích là đồng dạng cường hãn Lạc Sênh Ca, cho dù mọi người trận doanh không giống với.
Mặc Thất thân phận, là quân khu tối cao thống soái, hơn nữa, Lạc Sênh Ca sở dựa vào ... Là theo Mặc Thất không ổn một cái khác phó soái.
Đây là một cái tương đối đối với hai mươi mốt thế kỷ song song thế giới, có chút quỷ súc.
Chỉ có như vậy mười mấy cái quốc gia, hơn nữa, Lạc Sênh Ca chỗ quốc gia, là quân sự tương đối yếu kém một quốc gia, tên là Đông Đạt liên bang nước cộng hoà.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Sonstiges《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...