Đệ 324 chương hắc bang lão đại, trong ngục giam đến ba ba ba 01【 thêm càng cầu đề cử phiếu 】
Lạc Sênh Ca sơ tỉnh, trước tiên chính là xem xét chính mình trong đầu linh hồn mảnh nhỏ, lúc này... Có cửu phiến .
Nhìn kia cửu phiến linh hồn mảnh nhỏ dây dưa cùng một chỗ, còn thiếu thặng một cái giác, có thể đủ làm thành một đoàn .
Lạc Sênh Ca Vi Vi kinh ngạc, bất quá, rất nhanh , Lạc Sênh Ca đã đem chính mình lực chú ý đặt ở chu vi thượng.
Phát hiện...
Nơi này là địa phương nào?
Ngục giam sao?
Chu vi đều là đứng địa ngục cảnh, mà tại kia đối diện ngồi , cũng cảnh sát, thoạt nhìn hung thần ác sát ... Ngược lại là hắc bang đại lão bàn cho rằng nam tử?
Lạc Sênh Ca lẳng lặng nhìn trước mắt người này nam tử, mà chính mình trong đầu nhưng không có nửa điểm nhi trí nhớ, trống rỗng.
Căn bản là không dám nói lời nào, chỉ có thể đủ ngơ ngác nhìn nàng.
Mà lúc này, Lạc Sênh Ca cũng không có chú ý tới, nàng hiện ở trên người sở mặc xiêm y, còn có thân thể cấu tạo, đều thay đổi cái hình dáng đâu.
Tên kia nam tử ở Lạc Sênh Ca như thế im ắng nhìn chính mình khi, rất là bất mãn, "Chẳng lẽ ngươi không có gì cần phải nói với ta sao?"
Nam tử lời này vừa nói ra, Lạc Sênh Ca ngây người, sau đó lắc đầu.
Nam tử càng thêm bất mãn trói chặt mày trừng mắt nàng, "Ta cho ngươi đi vào, cũng không phải là vì đùa, ngươi đều không có tiếp cận Mặc Thất sao? Ngươi không tiếp gần hắn, không đạt được hắn tín nhiệm, tương lai như thế nào lấy đến hắn phạm tội ghi lại?"
Nam tử thiếu chút nữa không có rống giận ra tiếng.
Chính là lại biết, này lời nói cũng không thể để cho người khác nghe được, chỉ có thể đủ Vi Vi thấu tiền đi qua, trầm thấp thanh âm đối với Lạc Sênh Ca mắng.
Gì?
Phạm tội ghi lại?
Tiếp cận?
Tín nhiệm?
Nhất nghe đến mấy cái này từ, Lạc Sênh Ca sá nhiên gian thật giống như là hiểu được cái gì bình thường.
Cho nên nói, nàng hiện tại là gián điệp thân phận?
Kia trước mắt này nhân là ai?
Lạc Sênh Ca bởi vì không biết tình huống, cho nên không dám nói lung tung nói, sợ bại lộ cái gì.
Chính là gật gật đầu.
Sau đó...
Thăm tù đã đến giờ.
Trở về.
Trở lại đi khi, Lạc Sênh Ca ở đi vào lộ trình trung, liền thấy được Mặc Thất tồn tại.
Chỉ thấy Mặc Thất lúc này trên người mặc địa ngục phục, là như thế màu xanh, lại che dấu hắn không được trên mặt tuấn mỹ, còn có khí phách.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
De Todo《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...