7. Võng du đại thần phúc hắc đồ đệ

388 11 0
                                    

Đệ 210 chương võng du đại thần phúc hắc đồ đệ 01

Lạc Sênh Ca có chút mê mang nhìn chính mình chu vi địa phương thượng hoàn cảnh, ngã tư đường hai bên cửa hàng lâm lập, sắp tối tịch dương ánh chiều tà thản nhiên phổ chiếu vào hồng chuyên lục ngõa hoặc là kia ánh mắt tiên diễm lầu các mái cong phía trên, cấp trước mắt này một mảnh phồn thịnh thành Lạc Dương cảnh đêm tăng thêm vài phần mông lung hoạ theo ý.

Nơi này... Là địa phương nào?

Cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người mặc xiêm y, đạm hồng nhạt hoa y khỏa thân, ngoại phi màu trắng sa y, lộ ra đường cong duyên dáng cổ cùng rõ ràng có thể thấy được xương quai xanh, váy phúc điệp điệp như tuyết ánh trăng hoa lưu động khinh tả đối với , vãn dĩ ba thước có thừa, nhất lũ tóc đen thùy ở trước ngực, bạc thi phấn trang điểm...

Ở nâng mâu nhìn bốn phía, nơi này... Là một cái cái gì thế giới?

Trước mắt Lâm lang cổ đại hơi thở, Lạc Sênh Ca Vi Vi nhíu mi, cũng không biết... Cụ thể là đã xảy ra sự tình gì .

Lạc Sênh Ca mạn vô mục đích tiêu sái tại đây cái ngã tư đường thượng, nhìn trước mắt ngã tư đường thượng tình huống, các loại rao hàng tiếng vang lên.

Lạc Sênh Ca cũng đi rồi đã lâu, nhưng là, không biết vì cái gì, nàng thế nhưng không có cảm nhận được chính mình chân có gì giống nhau, cũng không có gì không thoải mái ~

Cảnh này khiến Lạc Sênh Ca thập phần kỳ quái , chẳng lẽ... Chính mình vẫn là tuyệt thế võ lâm cao thủ bất thành?

Lạc Sênh Ca dùng chính mình nội thực thăm hỏi trải qua, nhưng là, đều không có nhận thấy được có nội lực tồn tại.

Ngạch...

Lạc Sênh Ca tạm thời không nghĩ rõ ràng rốt cuộc là cái gì tình huống.

Tiếp tục đi phía trước đi, lại đi tới một mảnh thập phần nhẹ nhàng khoan khoái thảo nguyên, tại đây lục thảo hoa hồng hạ, Lạc Sênh Ca thật sâu hít một hơi.

Cũng không biết có phải hay không chính mình lỗi thấy, chính là cảm thấy trước mắt này đó hơi thở làm người ta cảm thấy thần thanh khí sảng.

Lạc Sênh Ca ngốc ngồi ở chỗ này, nhưng là, qua không bao lâu, Lạc Sênh Ca chu vi liền tụ tập nhất đống lớn người.

Nhìn trước mắt những người này bộ dáng, Lạc Sênh Ca đổ không tiếp thu vì... Này đó là người.

Chẳng lẽ, chính mình về tới yêu giới đi?

Vẫn là nói...

Nơi này lại là mặt khác một cái thế giới?

Những người đó trên mặt, đều bừng tỉnh là vẽ kỳ quái trang dung...

Không đúng hay không...

Nên nói như thế nào đâu ~

Thật giống như là... Thủ hội nhân vật bức họa bình thường.

Thủ hội nhân vật bức họa?

Lạc Sênh Ca đột nhiên hảo tưởng là nghĩ tới cái gì, một chút hình như có giống như vô ý tưởng dũng tiến chính mình trong đầu.

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ