Đệ 420 chương xuyên qua thú thế: Xà quân đừng nhúc nhích, yếu hỏng rồi ~01
Lạc Sênh Ca ở chính mình có chút ý thức khi, trước tiên phải đi tìm đọc chính mình trong đầu bị nàng lưu đi ra một cái không nhìn Mặc Thất linh hồn mảnh nhỏ ~
Một cái thiên hồn, cộng thêm hai phiến linh hồn mảnh nhỏ.
Lạc Sênh Ca đang nhìn đến thiên hồn đang ở chậm rãi lưu động khi, kia quang đoàn lóe ra quang mang, làm nàng vui vẻ nở nụ cười.
Lạc Sênh Ca mỗi một lần đều đã đi trước chú ý một chút chính mình trong đầu linh hồn mảnh nhỏ có hay không tăng nhiều, mới có thể cảm thấy tâm an.
Làm Lạc Sênh Ca phát hiện chính mình trong đầu mảnh nhỏ biến hơn một mảnh khi, tâm tình lại hội trở nên thập phần vui sướng.
Như vậy, nhà nàng Mặc Thất...
Nhà nàng?
Nhà nàng?
Đột nhiên, Lạc Sênh Ca có chút thất kinh bàn trừng lớn hai mắt của mình, khi nào thì, Mặc Thất... Biến thành nhà nàng ?
Nàng ra vẻ là ở chính mình tiềm thức trung, cho rằng... Mặc Thất, là nhà nàng ?
Đột nhiên, Lạc Sênh Ca ánh mắt trợn to, lại... Phát hiện ở chính mình trước mặt, xuất hiện một cái nam tử gương mặt.
Tuấn mỹ tuyệt luân...
Mặc Thất?
Vừa nhất tưởng đến Mặc Thất, của nàng trước mặt liền xuất hiện Mặc Thất thân ảnh.
Khiến cho Lạc Sênh Ca trong lòng đó là cảm thấy có chút kinh ngạc đồng thời, còn cảm thấy tâm ý tương thông.
Chính là, ở Lạc Sênh Ca vui sướng còn không có giơ lên có bao nhiêu khi, trong thân thể một cỗ lại một cỗ mãnh liệt sung sướng cảm truyền đến.
Thần thượng ngâm xướng ra không đồng dạng như vậy chương thấu, làm thân người trên thân mình lại càng thêm dũng mãnh va chạm.
Lạc Sênh Ca thừa nhận cao trào, nhất ba lại nhất ba...
Cuối cùng, ở Lạc Sênh Ca xin khoan dung hạ đều vô dụng khi, Lạc Sênh Ca ở Mặc Thất "Thao tác" hạ... Hôn mê đi qua.
Đãi Lạc Sênh Ca lại tỉnh lại là lúc, phát hiện chính mình bên người đều là mao nhung nhung xúc cảm.
Mà chu vi như là một cái sơn động như vậy, trụi lủi ... Lại rất là ẩm ướt, chẳng qua, chính mình trong đầu trí nhớ, lại nhất ba lại nhất ba truyền đến.
Lạc Sênh Ca tiêu phí không ít thời gian, mới rốt cục đem chính mình trong đầu trí nhớ cấp rửa sạch hiểu được.
Đây là... Một cái thú nhân thế giới, kỳ thật Lạc Sênh Ca còn cảm thấy có điểm giống yêu giới.
Nhân loại cùng động vật có thể cho nhau chuyển hoán.
Mà nhà nàng Mặc Thất... Khụ khụ, Mặc Thất là thế giới này trung một cái yin xà.
Cái gọi là yin, bất quá là vì trong đầu trừ bỏ ba ba ba ở ngoài, vốn không có đừng gì đó .
Lạc Sênh Ca cùng một cái nữ tử đồng thời rơi xuống ở tại này thú thế trung, chính là, Lạc Sênh Ca bị Mặc Thất kiểm trở về, mà tên kia nữ tử, còn lại là bị nhất chích lang kiểm trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
عشوائي《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...