23. Ngọn núi hán sủng hãn thê vô độ

237 6 0
                                    

Đệ 678 chương ngọn núi hán sủng hãn thê vô độ 01

Một cái thiên hồn cùng một chỗ hồn giao triền cùng một chỗ, tản ra quang mang nhàn nhạt, còn có một mảnh linh hồn mảnh nhỏ quang mang có chút đen tối, giống là bị người bài xích bàn, chỉ có thể cô linh linh trốn được một bên.

Lạc Sênh Ca trên mặt tươi cười ấm áp , A Thất, ta sẽ cứu sống của ngươi, chờ ta!

Lạc Sênh Ca vừa mở mắt ra, đã bị nhân chỉ vào đến mắng, "Ngươi này tiện nữ nhân, lại mang theo ngươi con đến tai họa con ta!"

"Lão nương hôm nay liền bất cứ giá nào , ngươi con nếu không bồi tiền trong lời nói, lão nương liền đánh chết các ngươi!"

"Tiện phụ, thế nhưng như thế vô liêm sỉ!"

"Ba ——" một cái tát, liền trực tiếp súy ở tại Lạc Sênh Ca trên mặt.

Lạc Sênh Ca vốn vựng đà đà tư tưởng, ở cảm nhận được có nhân đánh nàng thời điểm, đột nhiên mở mắt ra.

Thấy được trước mắt này trung niên nông phụ, cũng không có quản nhiều như vậy, trực tiếp liền phác thượng nông phụ trên người.

Lập tức đã đem nông phụ cấp gục .

Cũng không biết nguyên chủ là như thế nào bảo dưỡng , kia thật dài móng tay nhưng thật ra đánh nhau lợi khí, hai tay bắt được kia nông phụ đầu.

Ở nông phụ còn không có phản ứng lại đây là chuyện gì xảy ra nhi khi, đã bị Lạc Sênh Ca bắt lấy nàng tóc, không ngừng mà dùng của nàng đầu đánh vào sàn thượng.

"Lão nương mới yếu ***, MMP, cũng dám đánh ta? Thiên hoàng lão tử cũng chưa đánh quá ta, ngươi cho là ngươi tính hàng!"

Lạc Sênh Ca cũng không sợ gây chuyện, đụng phải thất bát hạ khi, nông phụ đầu bắt đầu va chạm xuất huyết đến đây.

Huyết lưu trên mặt đất, thập phần đỏ bừng.

Bên cạnh vây xem nhân, cũng hình như là ý thức được đã xảy ra sự tình gì , cảm giác tiến lên ngăn cản Lạc Sênh Ca, làm cho Lạc Sênh Ca nhanh lên dừng tay .

"Ôi chao yêu, Mặc gia tẩu tử da, ngươi mau dừng tay a, đều làm ra huyết đến đây!"

"Đúng vậy, Mặc gia tẩu tử, mau dừng tay a, tuy rằng lý tẩu tử không đúng, nhưng là ngươi cũng mau buông tay, bằng không liền đã xảy ra chuyện!"

Vội vàng bắt lấy Lạc Sênh Ca, lôi kéo Lạc Sênh Ca đứng lên, không cần tái đánh, tái đánh liền đã xảy ra chuyện.

Lạc Sênh Ca bị vài nhân lạp lên, nhìn nằm trên mặt đất nông phụ, trên mặt bị chính mình trảo ra vài đạo vết máu, mà thượng chảy xuôi máu tươi, thực rõ ràng, thương không nhẹ.

Lạc Sênh Ca hừ lạnh một tiếng, thân thủ, sờ hướng về phía chính mình vừa rồi còn không có ý thức thanh tỉnh khi đã bị đánh mặt.

Mà bên cạnh, một cái tiểu nam hài nhẹ nhàng mà kéo lại Lạc Sênh Ca góc áo, có chút kinh tủng nhìn Lạc Sênh Ca, "Mẫu thân, ngươi, ngươi, không có việc gì a?"

Cáp?

Cáp?

Mẫu thân?

Mẫu thân?

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ