《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc
Văn án:
Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn.
Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ.
Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến thành các loại quỷ dị phong?
Tàn bạo tổng tài, phúc hắc ngốc manh ngựa tre, lạnh lùng ảnh đế, ác ma ma vương, tà ác tang thi khoa học gia, phong lưu thế tử, hủy dung thành chủ...
Luôn luôn tra nam tra nữ muốn hại hắn, không sợ, ta có BOSS nơi tay, nhà của ta BOSS tạc thiên , mang ta đồ thủ đoạt quang hoàn.
PS: Đây là một cái theo áy náy đến cảm động đến thích chuyện xưa, Lạc Sênh Ca khả bán manh. . .
Tác phẩm nhãn: Sủng văn, bao che khuyết điểm, nữ cường, hàm ngư xoay người
==============
Đệ 1 chương tàn bạo tổng tài nhốt 01
"Mặc Thất, Mặc Thất, ngươi không cần tử, không cần tử a! !" Một tiếng tê tâm liệt phế bén nhọn thanh truyền khắp phía chân trời.
Chỉ thấy một gã mặc yêu đỏ tươi y nữ tử ôm lấy một cái nhiễm đầy máu tươi hắc y nam tử, trong mắt nước mắt, chảy ra hốc mắt, chảy xuống ở trên mặt, vẻ mặt thống khổ, tuyệt vọng đến hết hy vọng mà ẩn nhẫn khóc nuốt thanh, nghe thấy giả rơi lệ...
"Mặc Thất, ta sai lầm rồi, ngươi, không cần bỏ xuống ta, Mặc Thất..." Gắt gao đem đã muốn là đã không có hô hấp nam tử, nàng biết sai lầm rồi.
Mặc Thất, là nàng sai lầm rồi.
Lạc Sênh Ca, thân là một gã yêu giới đại tướng, lại thích lên trời giới kia chỉ có Quân Tử tiên đế.
Chỉ tiếc, tiên đế thích cũng là hắn theo tiểu nuôi lớn hồ ly, đối Lạc Sênh Ca khinh thường nhất cố, vì hủy diệt Ma giới.
Còn lợi dụng Ma giới Ma đế Mặc Thất đối Lạc Sênh Ca thích, cuối cùng...
Ma giới hủy vong.
Ở tiên đế cùng hồ ly đuổi giết dưới, Mặc Thất vì bảo hộ nàng, đã chết...
"Ai, đều là si nhi dát~" một thanh âm, sau lưng Lạc Sênh Ca vang lên, Lạc Sênh Ca đem chính mình thân mình có chút thong thả vòng vo đi qua.
Nhìn trước mắt này nhân khi, môi nhưng không có nửa điểm muốn mở miệng dục vọng, nhìn về phía này trần thế, mờ mịt biển người, nàng không biết nên đi phương nào.
"Ngươi... Muốn cho Mặc Thất trọng sinh sao?" Phía sau cái kia lão thanh, như trước vang lên.
Nhiên, Lạc Sênh Ca nghe được lời này sau, đột nhiên ngây ngẩn cả người, trên mặt kinh ngạc nhìn về phía phía sau lão giả, "Tế ti, ta, ta nên làm như thế nào? Nói cho ta biết!"
Cấp bách xoay người liền kéo lại kia Đại Tế Ti bên chân quần áo giác, chính là, tế ti cúi đầu lạnh lùng nói một tiếng.
"Tùy Mặc Thất độ nhập luân hồi, thu thập hắn linh hồn mảnh nhỏ, đương nhiên... Mảnh nhỏ thu thập xong, lịch kiếp thành công, tự nhiên như vậy, hắn rất nhanh là có thể trọng sinh
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Sonstiges《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...