Đệ 787 chương quang minh thánh tử, của ta gả 01
Một cái thiên hồn cùng một chỗ hồn giao triền cùng một chỗ, tản ra quang mang nhàn nhạt, này hắn tứ phiến linh hồn mảnh nhỏ ôm đoàn, đang ở cùng thiên hồn địa hồn giằng co trung.
Lạc Sênh Ca mở mắt ra, liền phát hiện chính mình đứng ở một cái cây, bay xuống lá cây, dừng ở chính mình trên đầu.
Gió nhẹ nhẹ phẩy mà qua, liêu nổi lên váy giác.
Nhất lữu tịnh lệ mái tóc Vi Vi phi vũ, loan loan Nga Mi, một đôi lệ mục câu hồn nhiếp phách, tú cử quỳnh mũi, phấn má Vi Vi phiếm hồng, giọt thủy anh đào bàn môi anh đào, như hoa bàn mặt trái xoan trong suốt như ngọc, như tuyết ngọc bàn trong suốt tuyết cơ như băng như tuyết, dáng người mạn diệu tinh tế, thanh lệ tuyệt tục.
Lạc Sênh Ca lẳng lặng nhìn trước mắt một màn, không biết vì sao, nàng tổng cảm thấy tâm tình của mình có chút ưu thương.
Cùng với gió thu cuốn hết lá vàng bàn thanh lương, mà lòng của nàng cảnh, có chút hoang vu.
Bốn phía đình viện rất rõ ràng rõ ràng nói cho nàng, nơi này nhìn như là cái cổ đại thế giới đi?
Bất quá, lại có chút tây phương ý nhị.
Lạc Sênh Ca ở sững sờ khi, phía sau còn có một gã tiểu hài tử... Ngô, xem như thiếu niên, hướng nàng bên cạnh vọt tới.
"Lão sư! Lão sư!" Kia thanh thúy thanh âm, ngữ khí còn thập phần tôn kính.
Lạc Sênh Ca xoay người, chỉ thấy một gã thân cẩm y thiếu niên, thập phần lỗ mãng vọt tới trên người nàng.
Lạc Sênh Ca Vi Vi nhíu mi, đôi mắt tiền loại tình huống này, theo bản năng bất mãn.
"Có chuyện gì sao?" Lạc Sênh Ca nhẹ giọng hỏi, còn không có gì trí nhớ nàng, lúc này thật đúng là không biết trước mắt tiểu bằng hữu là ai đâu.
"Lão sư, cha ta cha lại mắng ta !" Biển miệng, rất là khổ sở muốn vọt vào Lạc Sênh Ca trong lòng tìm kiếm an ủi.
Lạc Sênh Ca cũng không biết nguyên thân đối này thiếu niên là như thế nào một cái thái độ, ở hắn phác lại đây khi, cũng không ngăn trở.
Chính là, ở Lạc Sênh Ca không có ngăn lại hắn thời điểm, nhào vào nàng trong lòng thiếu niên, đang cố gắng cọ "Tẩy mặt nãi" đâu.
"Cha ngươi cha như thế nào lại mắng ngươi ?" Lạc Sênh Ca đã không có trí nhớ, lại không biết Mặc Thất hiện vào lúc này ở nơi nào.
Duy nhất biện pháp...
Chính là ở bốn phía phòng ốc vách tường.
"Phụ thân, phụ thân nói ta không làm việc đàng hoàng! Ô ô!" Ôm của nàng thiếu niên, tuy rằng thanh âm nghe đứng lên như là khóc, trên thực tế, trên mặt biểu tình khả gian trá rất.
Hắc hắc.
Lớn như vậy ba, hắn trước kia thời điểm khả chưa từng có cơ hội tiếp xúc.
Lạc Sênh Ca ở chính mình trong lòng thiếu niên nhăn nhó , trầm mâu, "Ta có chút khát , đi trước cho ta đổ chén trà đến!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Acak《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...