Đệ 445 chương tà ác khoa học gia: Tang thi vương, theo ta đi 01
Trong đầu một cái thiên hồn, tam phiến linh hồn mảnh nhỏ đan vào cùng một chỗ, phát ra quang mang nhàn nhạt.
Lạc Sênh Ca tỉnh lại khi, trong tay cầm ống nghiệm, mà nàng bên cạnh nằm một cái cắm đầy Quản Tử thí nghiệm thể ——
Cúi đầu nhìn lại khi, Mặc Thất?
Xem Mặc Thất trên người Quản Tử còn có chính mình trong tay ống nghiệm, đột nhiên, Lạc Sênh Ca trong đầu tràn ngập đến đây nhất cổ quỷ dị trí nhớ.
Lạc Sênh Ca đem chính mình tầm mắt nhìn chung quanh một vòng, nơi này tràn đầy dụng cụ, lại trừ bỏ nàng cùng Mặc Thất ở ngoài, không có một bóng người.
Lạc Sênh Ca tựa vào một bên, tiếp thu này một cỗ tràn ngập mà đến trí nhớ.
Phát hiện ——
Đây là ở kịch truyền hình trung sở miêu tả đi ra mạt thế?
Khả... Lạc Sênh Ca thân phận là một cái nghiên cứu cuồng ma khoa học gia, mạt thế bệnh độc có nhất bộ phân nguyên do là đến từ tay nàng trung?
Lạc Sênh Ca kinh ngạc cúi đầu nhìn về phía chính mình trong tay ống nghiệm.
Lúc này, Lạc Sênh Ca không thể không thừa nhận, chính mình trong tay cầm ống nghiệm bên trong chính là tang thi bệnh độc, mà bên trong trống rỗng là vì... Nàng đã muốn đem tang thi bệnh độc nhốt đánh vào Mặc Thất trong cơ thể .
Sắc mặt cứng ngắc vài phần.
Mà mạt thế kịch tình, không phải nhằm vào bọn họ triển khai .
Thế giới có một rất là điêu tạc thiên nhân vật chính, một cái từ bên ngoài thế giới truyền đưa tới xem qua này đầu đuôi thế tiểu thuyết nữ nhân vật chính, theo sách vở trung nữ nhân vật chính thưởng đến đây quang hoàn, ân... Cũng chính là không gian thủ trạc.
Đối sách vở trung cái kia nữ chủ là các loại chèn ép, mà ở sách vở nữ chủ tử vong khi, cái kia xuyên thư đến người từ ngoài đến mới đưa hết thảy chân tướng báo cho biết nàng.
Vì thế...
Mỗ cái thư trung nữ chủ liền trọng sinh ! ! ! !
Đối xuyên thư nữ chủ các loại đỗi, tìm được rồi thuộc loại chính mình chân ái.
Ân, này đại khái chính là này mạt thế đi hướng, bọn họ thành lập căn cứ, tiêu diệt tang thi, cũng nghiên cứu ra tang thi bệnh độc giải dược.
Nhưng mà, bên trong là tối trọng yếu một cái BOSS, chính là nàng vừa rồi đánh bệnh độc nhập thể Mặc Thất.
Mặc Thất thân là lớn nhất một cái BOSS, này cái gọi là nữ nhân vật chính chính là đánh chết Mặc Thất sau, mới khiến cho căn cứ trung nhân đối với các nàng các loại tín nhiệm cùng ỷ lại ~
Lạc Sênh Ca trầm mặc, nói như vậy... Trước mắt Mặc Thất, chính là hương bánh trái bug?
Nhìn thoáng qua Mặc Thất, Lạc Sênh Ca biết, nếu chính mình phải Mặc Thất bảo vệ tốt, hiện tại đã biết cụ suy nhược thân mình cũng không có nửa điểm nhi tác dụng đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Aléatoire《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...