Đệ 609 chương thổ hào đại thúc VS bạo lực la lỵ 01
Thiên hồn, cộng thêm cửu phiến linh hồn mảnh nhỏ lóe ra quang mang nhàn nhạt, Lạc Sênh Ca tâm sinh lo lắng hoà thuận vui vẻ.
Lạc Sênh Ca mở mắt ra, liền nhìn đến chính mình lòng bàn chân hạ thải ... Một cái mặc đồng phục nam sinh, bị đánh cho mặt mũi bầm dập.
Ngạch...
Đây là làm sao vậy sao?
Lạc Sênh Ca vẻ mặt mờ mịt, bởi vì, nàng thật đúng là không biết, rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì đâu.
Nhìn chính mình bên chân thiên hạ, trên mặt vẻ mặt thập phần quỷ dị, chậm rãi buông ra.
Nhìn về phía chu vi địa phương, trống rỗng vách tường, Lạc Sênh Ca tâm sinh nghi hoặc, này... Là một cái chuyên môn dùng để đánh nhau góc sao?
"Đại tỷ đại, đại tỷ đại, ta, ta cũng không dám nữa , không dám !" Bị Lạc Sênh Ca thải nhân vẻ mặt kinh tủng lại sợ hãi hướng Lạc Sênh Ca cầu xin tha thứ .
Lạc Sênh Ca nghe chính mình lòng bàn chân thải người nào đó kêu cha gọi mẹ tình hình, chậm rãi nâng lên chính mình chân.
Bởi vì, nàng hiện tại còn không biết, đã xảy ra sự tình gì đâu.
Bị chính mình buông ra người kia nhi, vội vàng chạy ra, căn bản là không dám tới đụng vào Lạc Sênh Ca rủi ro.
Lạc Sênh Ca không để ý tới cái kia đã muốn chạy ra nhân, chính là đem chính mình tầm mắt phóng hướng về phía chu vi phương hướng.
Không ai.
Lạc Sênh Ca đãi ở tại chỗ một hồi lâu nhi, đều không có thấy có nhân tiến đến, trong óc trống trơn một mảnh.
Cuối cùng, chỉ có thể đủ lấy điện thoại cầm tay ra, nhìn xem di động bên trong có cái gì không có thể cho chính mình biết được tin tức.
May mắn di động là chỉ văn giải khóa, cho nên, căn bản không sợ không thể khai khóa.
Mở ra di động thông tin lục, bên trong liền chỉ có một thông tin nhân —— đại thúc?
Đại thúc?
Lạc Sênh Ca suy tư một lát, vẫn là chuyển được điện thoại.
"Uy?" Điện thoại chuyển được sau, đối diện truyền đến một cái rất có từ tính thanh âm, rất là dễ nghe.
Lạc Sênh Ca ở nghe thế thanh âm khi, cảm thấy rất là quen thuộc, nhưng là, cũng không có hướng Mặc Thất trên người muốn đi.
"Ta lạc đường , mau tới tiếp ta!" Lạc Sênh Ca mệnh lệnh , bừng tỉnh là đối đãi chính mình cấp dưới bàn.
Người nọ nghe xong, trầm mặc một hồi lâu nhi, nhưng là tối nhưng vẫn còn lên tiếng.
Làm đối diện quải cơ khi, Lạc Sênh Ca mới nhớ tới đến, đối diện nhân... Ra vẻ cũng không có hỏi chính mình địa chỉ da.
Chẳng lẽ hắn còn tại tay nàng cơ bên trong định vị hệ thống?
Lạc Sênh Ca tuy rằng nghi hoặc, nhưng là, nhưng không có cơ hội nói ra khẩu, chỉ có thể đủ lẳng lặng đãi ở tại chỗ cách đó không xa dưới tàng cây ngồi, cùng đợi tới đón người của chính mình tiến đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
De Todo《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...