9. tinh phân biến thái bạn trai, cường thế sủng

493 11 0
                                    

252 chương tinh phân biến thái bạn trai, cường thế sủng 01

Lạc Sênh Ca thức tỉnh khi, trước tiên chính là xem xét chính mình trong đầu về Mặc Thất linh hồn mảnh nhỏ, hay không có bao nhiêu...

7 phiến!

Vừa vặn, đã muốn hơn một mảnh .

Lạc Sênh Ca đang nhìn đến hơn một mảnh linh hồn mảnh nhỏ sau, trong lòng liền thở dài nhẹ nhõm một hơi, may mắn...

May mắn!

Lúc ấy nàng làm ra như vậy quyết định, thật là có chần chờ quá, nhưng là, tối nhưng vẫn còn làm ra như vậy chuyện tình.

Cũng không biết có thể hay không bởi vậy mà phát sinh gì không tốt chuyện tình, bất quá thực rõ ràng là, nhưng mà cũng không có ~

Lạc Sênh Ca nâng mâu nhìn về phía bốn phía địa phương, đây là một mảnh sâu thẳm rừng cây nhỏ, ở rừng cây nhỏ chu vi, linh rải rác tán còn có thể nhìn thấy có tiểu tình lữ.

Nhìn này đó tiểu tình lữ trên người sở mặc quần áo, Lạc Sênh Ca sẽ biết, đây là một khu nhà... Trong trường học mặt phong cảnh?

Này tiểu tình lữ trên người mặc đồng phục, thoạt nhìn không phải trung học, chính là sơ trung .

Cúi đầu.

Nhìn về phía chính mình trên người sở mặc quần áo, Lạc Sênh Ca Vi Vi mị hí mắt tình, bởi vì... Chính mình một thân váy liền áo, có chút nếp uốn, mang theo nhè nhẹ chật vật.

Đây là...

Chuyện gì xảy ra nhi?

Lạc Sênh Ca có chút mê mang, bởi vì lúc này, của nàng trong đầu vẫn như cũ giống phía trước như vậy, không có gì trí nhớ.

Hướng tới bên ngoài có ánh sáng địa phương đi đến, Lạc Sênh Ca vừa thấy này sở học giáo, chỉ biết đây là một khu nhà quý tộc trường học .

Nhưng là, nàng lại không rõ, vì cái gì... Giống như những người đó xem chính mình ánh mắt, như thế quái dị?

Lạc Sênh Ca vừa ra tới, những người đó liền trào phúng lại mang theo cười lạnh ánh mắt nhìn chính mình.

Trên mặt biểu tình không hiện, Lạc Sênh Ca ngồi ở một cái đá phiến đắng thượng, lẳng lặng nhìn này sở học giáo ~

Lúc này Lạc Sênh Ca cũng không biết được rốt cuộc là đã xảy ra sự tình gì, chỉ có thể đủ yên lặng nhìn trước mắt này cảnh tượng, có chút thất thần.

Nhưng là, Lạc Sênh Ca cái gì cũng chưa làm, mặt sau đã có nhân đối Lạc Sênh Ca loại thái độ này thực bất mãn .

Đặc biệt mỗ ta nữ sinh, thấy Lạc Sênh Ca ngốc ngồi ở chỗ kia, đi lên tiền, "Yêu, này không phải chúng ta lạc đại mỹ nữ sao? Như thế nào hôm nay như thế chật vật a?"

"Như thế nào? Ta thế nào, mắc mớ gì đến ngươi?" Lạc Sênh Ca hừ lạnh một tiếng, đối với trước mắt người này nữ tử, không có nửa điểm nhi hảo ngữ khí.

Lạc Sênh Ca lời này vừa nói ra, tên kia nữ tử xác thực trên mặt biểu tình đột nhiên xấu hổ lại cứng ngắc ở.

"Hừ! Lạc Sênh Ca, đừng tưởng rằng ngươi thực rất giỏi, nói cho ngươi, nếu chọc giận ta, ta liền nói cho mụ mụ ngươi, làm cho nàng đánh chết ngươi!" Nàng kia lại nảy sinh ác độc nói, nhìn Lạc Sênh Ca ánh mắt, liền bừng tỉnh là nhìn chính mình cừu nhân bình thường.

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ