17. Quỷ súc ca ca đến hôn nhẹ

444 10 1
                                    

Đệ 477 chương quỷ súc ca ca đến hôn nhẹ 01

Sương mù trung, trong đầu một cái thiên hồn cùng ngũ phiến linh hồn mảnh nhỏ đan vào cùng một chỗ, phát ra quang mang nhàn nhạt.

Lạc Sênh Ca ở cảm thụ được linh hồn phát ra ra quang mang khi, tâm tình là như thế tốt đẹp.

Tỉnh lại khi, nhìn về phía trước mắt này địa phương, rất là... Xinh đẹp, nhưng là, lại có thể cảm nhận được một tia áp lực.

Làm Lạc Sênh Ca kích động là, rốt cục, không hề là cái kia làm chính mình cảm thấy ngay cả no bụng đều không thể mạt thế .

Nàng tỏ vẻ chính mình ăn tinh hạch đều nhanh yếu ói ra, rốt cục có thể ăn thượng mỹ mỹ thực vật, còn có... Thịt thịt , nàng cảm giác chính mình đều trở thành thần tiên .

Nhưng là, làm Lạc Sênh Ca kích động khi, liền phát hiện cửa lại xuất hiện một người.

Chính là, đang nhìn đến trước mắt người này thời điểm, Lạc Sênh Ca Vi Vi kinh ngạc, Mặc Thất?

Lạc Sênh Ca vừa định đứng dậy, nhưng là, làm nàng ngồi xuống kia một khắc khi, Mặc Thất lại làm dấy lên một chút châm chọc tươi cười nhìn chằm chằm nàng.

"Như thế nào? Còn muốn chạy trốn sao?" Kia tươi cười trung, còn mang theo cực kỳ quỷ dị.

Nhìn chằm chằm Lạc Sênh Ca kia trong ánh mắt, tràn ngập cười lạnh cùng đối Lạc Sênh Ca xâm chiếm cảm giác.

Lạc Sênh Ca nhìn trước mắt Mặc Thất, lúc này nàng, nhưng không có nửa điểm nhi trí nhớ, cũng không có trí nhớ hướng chính mình trong đầu tràn ngập mà đến.

Khiến cho Lạc Sênh Ca đành phải trầm mặc nhìn trước mắt người này, chờ khi nào thì có trí nhớ... Rồi nói sau?

Mặc Thất nhìn Lạc Sênh Ca không nói được một lời bộ dáng, tâm tình liền càng thêm phiền táo lên.

Đi qua đi, thân thủ, nắm Lạc Sênh Ca cằm, sắc bén trong ánh mắt còn mang theo thị huyết quang mang.

Kia trong ánh mắt, liền bừng tỉnh là muốn đem Lạc Sênh Ca cấp ăn vào chính mình bụng đi bình thường ~

Lạc Sênh Ca nhìn trước mắt hắn, rất là nghi hoặc, có ý tứ gì?

Kia mê mang đôi mắt nhỏ thần, làm Mặc Thất nhìn, lại càng thêm tức giận lên, như thế nào... Hiện tại lại đây trang mất trí nhớ kiều đoạn sao?

Mặc Thất hừ lạnh một tiếng, "Đừng vọng tưởng lấy ra tay của ta lòng bàn tay, nếu không... Ta liền bẻ gẫy của ngươi khác một chân!"

Kia ngoan lệ ngữ khí, coi Lạc Sênh Ca là làm chính mình cảm thấy cừu nhân bình thường, khiến cho Lạc Sênh Ca có chút run sợ chiến nhìn trước mắt người này ~

Lạc Sênh Ca đem chính mình tầm mắt nhẹ nhàng mà chuyển qua chính mình trên chân, bẻ gẫy?

Nhìn trong đó một chân thật là đánh thạch cao, nhưng lại cảm thụ không đến đau đớn?

Chẳng lẽ thật là giống Mặc Thất theo như lời như vậy sao?

Bị bẻ gẫy ?

Hắn... Bẻ gẫy của nàng chân?

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ