Đệ 644 chương trẫm thị quân, trẫm làm chủ 01
Lạc Sênh Ca có chút ý thức thời điểm, liền cảm nhận được ở chính mình trong đầu không ngừng lưu chuyển linh hồn mảnh nhỏ.
Đột nhiên, Lạc Sênh Ca phát hiện chính mình trong đầu mảnh nhỏ chậm rãi tụ tập ở tại cùng nhau.
Một cái thiên hồn, cộng thêm... Một chỗ hồn?
Mỗi ngày đều ở còn thật sự quan sát chính mình trong óc linh hồn mảnh nhỏ nàng, phát hiện, nàng đã muốn góp nhặt
Lạc Sênh Ca trên mặt tươi cười rất là sáng lạn, bừng tỉnh là mộc có chú ý tới, hiện ở bên ngoài tình hình.
"Nữ hoàng cẩn thận! ! 1" Lạc Sênh Ca đắm chìm ở chính mình trong ý thức khi, liền nghe được có người ở hô to thanh âm.
Cũng không biết là ở lo lắng chút cái gì, Lạc Sênh Ca ánh mắt có nhè nhẹ quỷ dị, còn có nhè nhẹ ... Bạo ngược.
Lạc Sênh Ca vừa mở mắt ra, ý thức được trước mắt đây là cái gì giờ địa phương, lại bị nhân đột nhiên đẩy khai.
Liền như vậy... Đụng vào ở tại trên cửa.
Mà phía sau nữ tử, như là bị thương bàn thét lớn một tiếng.
Ngay sau đó, Lạc Sênh Ca ý thức liền hôn mê đi qua.
Hôn mê phía trước, Lạc Sênh Ca hảo tưởng hô to một tiếng mắng thô khẩu, **** đại gia 1!
Lạc Sênh Ca tỉnh lại khi, lúc này trong đầu một mảnh quỷ dị đau đớn, Lạc Sênh Ca biết, đây là trí nhớ vọt tới khúc nhạc dạo.
Bên cạnh lại có nhân kêu gọi chính mình.
"Nữ hoàng! Nữ hoàng bệ hạ, ngài có khỏe không? Ô ô, đều do vi thần, không có bảo vệ tốt bệ hạ!" Người bên cạnh khóc sướt mướt, thật giống như là khóc tang bình thường.
"Câm miệng!" Lạc Sênh Ca hiện tại đều có thể làm đến nhất tâm nhị dụng , ở tiếp thu loát thuận chính mình trong đầu trí nhớ đồng thời, đã ở cùng chính mình bên người người ta nói nói.
Bất quá, hiện tại rất sảo , làm cho nàng đầu óc đều phạm đau.
"Nữ hoàng bệ hạ? Ngài tỉnh lạp?" Vừa nghe Lạc Sênh Ca thanh âm, kia hô Lạc Sênh Ca thần tử, lập tức kinh hỉ sáng lên ánh mắt, sẽ hướng Lạc Sênh Ca trước mặt thấu lại đây.
Nhưng là nghĩ tới vừa rồi Lạc Sênh Ca thái độ đối với chính mình có chút kém cỏi, rất nhanh lại thu liễm trở về.
Lạc Sênh Ca trầm trầm mâu, chậm rãi lên tiếng trả lời, "Ân!"
Lạc Sênh Ca hiện tại cũng không có nửa điểm nhi trí nhớ, như thế nào khả năng dễ dàng như vậy sẽ không biết tiền căn hậu quả, tùy ý... Làm việc đâu?
Tiếp thu trí nhớ sau Lạc Sênh Ca rất là tức giận.
Bởi vì...
Trong trí nhớ chính mình, trước sau như một ngu xuẩn!
Đây là một cái nữ tôn thế giới, chính là lấy nữ nhân vi tôn, nữ tử bên ngoài hành quân đánh giặc kiếm tiền dưỡng gia, nam tử ở phía sau trạch... Phụ trách chiếu cố nữ tử hằng ngày cuộc sống ẩm thực.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)
Sonstiges《 mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện 》 tác giả: Nạp Lan mặc Văn án: Lạc Sênh Ca đời này tối thực xin lỗi , đó là Mặc Thất, nàng hại chết hắn. Vì cứu trở về Mặc Thất, độ nhập luân hồi, thu thập mảnh nhỏ. Chính là, vì cái gì Mặc Thất đột nhiên biến...