6. Thượng tướng đại nhân, mượn cái thân

717 13 0
                                    

Đệ 176 chương thượng tướng đại nhân, mượn cái thân 01

Lạc Sênh Ca mơ mơ màng màng trung, cảm giác chính mình thân mình có chút không khoẻ.

Xương sống thắt lưng bối đau đến làm Lạc Sênh Ca đang ngủ đều nhanh nhíu mi đầu, thân thủ, không tự giác xoa nhẹ một chút chính mình thắt lưng.

Cũng không liêu, ở nàng muốn động một chút thủ thời điểm, phát hiện bị nhân... Áp chế trung?

Lạc Sênh Ca trợn mắt, nhìn đến trước mắt này một màn khi, lại kém điểm không có sợ hãi!

Bởi vì, bởi vì...

Bởi vì...

Lúc này nàng, chính trần truồng luo lộ cùng một gã nam tử giao triền ở một hồi trên giường, mà này hình ảnh, giống như từng ở nơi nào phát sinh quá bình thường.

Lạc Sênh Ca vốn đang không sai cảm xúc, lập tức còn có chút không đẹp diệu .

Chôn ở gối đầu hạ kia hé ra mặt, Lạc Sênh Ca cũng không biết trước mắt người này là ai vậy.

Lạc Sênh Ca giãy dụa khai chính mình bị dây dưa thủ, ở nàng vừa đứng dậy khi, chăn chảy xuống, nhìn chính mình trên người thanh một khối tử một khối da thịt, còn lớn hơn bắp đùi chỗ kia một chút đau đớn.

Lạc Sênh Ca như thế nào khả năng hội không biết đã xảy ra sự tình gì đâu?

Vi Vi trầm trầm ánh mắt, cúi đầu nhìn về phía người này nam tử, trước đó đã xảy ra chuyện tình, cũng không phải nàng.

Nhưng là, hiện tại biến thành nàng sau, Lạc Sênh Ca liền khó có thể nhận trước mắt loại tình huống này .

Ngoan lệ hai tròng mắt nhanh nhìn chằm chằm trước mắt người này nam tử, ngay tại nàng đang chuẩn bị đem trước mắt này nhân cấp giết thời điểm, người nọ nghiêng người, mặt... Liền lộ ở tại của nàng trước mặt.

Đang nhìn đến trước mắt người này khuôn mặt khi, Lạc Sênh Ca ngây ngẩn cả người.

Mặc Thất?

Mặc Thất khuôn mặt ở chính mình trước mặt vừa bày biện ra đến khi, trong đầu một mảnh đau nhức.

Ở có không thuộc loại chính mình trí nhớ sau Lạc Sênh Ca, đối hiện tại loại tình huống này thập phần không vui ý .

Bởi vì...

Khối này thân mình này luân hồi Lạc Sênh Ca, là đã muốn đính hôn , là có vị hôn phu người.

Mà nàng là một vị quân chính thế gia con gái một, đương nhiên là theo quân chính thế gia nam tử đám hỏi .

Tên kia đám hỏi nam tử là một cái thiếu tướng cấp bậc bộ đội đặc chủng bộ đội huấn luyện viên, ở hắn bộ hạ, có một gã nữ quân y, bởi vì hành vi cùng cử chỉ hấp dẫn, khiến cho hắn thật sâu yêu say đắm nàng.

Mà Lạc Sênh Ca đâu?

Thân là một gã quân chính thế gia tử nữ, nhưng là lại thân mình suy nhược, như thế nào có thể làm cho hắn vị hôn phu thích đâu?

Lạc Sênh Ca vị hôn phu, hạ hủ khánh, không thích Lạc Sênh Ca, thích hắn bộ đội lý quân y, lăng thục nhàn!

Nhưng là, Lạc Sênh Ca thân là một gã thân thể suy nhược nữ tử, nhưng lại bị gia tộc của chính mình lý quy củ dạy lễ phép khéo, nếu là có vị hôn phu , đương nhiên là từ mà một chung .

Mau xuyên: Hắc hóa BOSS, liêu nghiện (Unfull)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ