_ P R O L O G U E _Paano ba makalimot?
Kapag ba inuntog mo ang ulo mo sa pader?
Kapag sinampal mo ang sarili mo?
Kapag nagtatalon ka at pinagsasabunotan ang sarili mo?How can i forgot that day?
Paano ba kalimutan ‘yong lintik na araw na ‘yon?
Paano ko ba tanggalin itong gayumang inilagay niya sa akin?-----------------------------------------------------------------------------------
Ako si Maria Jose Grace Reyes De Guzmán at hindi uso ang mahabang pangalan . Hindi na ako magsisinungaling pa sa feelings ko . I like Adrian Bautista , pero hep*hep*hep bago kiligin pinipilit ko ang sarili ko na hindi magkagusto kay Adrian .
Di sa masama si Adrian pero kasi ayaw ko naman ng umasa . Pero dahil Vuvu ang heart ko i keep falling-in-love with Adrian Bautista . The more i hate & curse him, The more na napapatunayan ko na gusto ko na talaga siya.
What should i do? Umamin sa kanya? Anak naman ng Pasig river oh! Sa tinagal-tagal ng life ko bakit ngayon pa ako nagkagusto sa isang lalaking ni hindi man lang ako kilala and All of the people in this whole wild world. Bakit siya Pa?
Ang dami namang lalake diyan , bakit siya pa? Makikipag-away ako kay cupid at ila-laban ito sa Hukoman but then reality slap me on the face and saidREALITY : Walang cupid sa kano~ invisible yun! May nakikita ka? May nakikita ka ? Magmumuka ka lang tanga!
ME : +______+ K.O
Minsan gusto kong sakalin ang sarili ko dahil sa nagkagusto ako sa lalakeng hindi man lang ako mapansin-pansin. Na halos lahat ng killer moves ko ginawa ko na infront,inback,inside and ineyes pero hindi niya man lang nakikita ang effort ko para lang mapansin niya.
Haist! Bala na si Darna! Basta alam ko i keep falling in love with Adrian Bautista.- The day i fall -
BINABASA MO ANG
The Day I Fall
Teen FictionPaano ba makalimot? Kapag ba inuntog mo ang ulo mo sa pader? Kapag sinampal mo ang sarili mo? Kapag nagtatalon ka at pinagsasabunotan ang sarili mo? How can I forgot that day? Paano ba kalimutan 'yong lintik na araw na 'yon? Paano ko ba tanggalin...