Chapter 7

1.4K 18 1
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

1 Week Later

Ashton Airport

One week have past pero hanggang ngayon wala paring Ivo Asher Del Fuego na nag papakita sakin at sa mga ka gang nya.

Nasan na kaya yon? Nag aalala na yung buong Hades dahil sa pagkawala ni Ivo. Last na kita ko sakanya nung nasa bar kami tapos hinalikan nya ako pero hanggang ngayon there is still no sign of him.

Gusto ko sana syang makita bago ako umalis papuntang New York pero nung pumunta ako sa Hideout nila Wala parin daw paramdam si Ivo.

I don't know why pero nag aalala ako dahil sa hindi nya pagpapakita sakin.

" Baby, Mag ingat ka don sa New York, okay? " Umiiyak na sabi ni Mommy sakin.

" Oo naman po mommy mag iingat po ako " Nakangiting sabi ko kay mommy then pinunasan ko yung luha nya.

" Princess don't forget to call us if you need anything, okay? " Sabi ni Daddy sakin then he hug me.

" Of course daddy " Sabi ko sakanya then i hug him back.

" Ingat ka don Snowball. Mamimiss ka namin " Nakangiting sabi ni Kuya sky.

" Oo nga Snowflake! Ingat ka don! Mamimiss ka namin " Malungkot na sabi ni Kuya Lyle.

" Bye Snowstorm! Im going to miss you so much " Sabi ni kuya Kyle tapos niyakap ako.

" Bye, Ate Snowman.. Ohh i mean Ate Snowlady. Don't forget to call us when you arrive on N.Y " Nakangiting sabi ni Baby Ae then he hug me.

" My name is Crystal SNOW Ashton, okay? Not Snowball, Snowflake, Snowstorm, Snowman and Snowladey, okay? " Naka-pout na sabi ko sakanila tapos sila napatawa lang.

" Oh there, there baby nanjan na yung private plane natin so you go now. Call us when you already arrive there, okay? " Sabi ni mommy.

" Okay mom. Bye Dad, Mom, Kuya's and Baby Ae " Nakangiting sabi ko sakanila tapos sumakay na sa Private plane namin.

Pagkasakay ko sa Private Plane namin natulog nalang muna ako kasi inaantok ako hahaha

New York

Whooo nandito na ako sa New York. Teka! Asan na yung susundo sakin? Hala! Ayaw ko naman maglakad no! Naka Ralph Lauren Black Tube Dress ako tapos naka Gucci Black 5 Inch killer heels tapos maglalakad ako? No way. Buti sana kung hindi ako naka hills ee.

" Miss Crystal Snow Ashton? " Tanong nung kakadating lang na lalaki na naka-americana.

Yaman ah? Naka Americana talaga?

" Yes kuya ako po si Crystal " Nakangiting sabi ko sakanya.

" This way po Lady Crystal " Magalang na sabi nya sakin tapos tinuro yung limousine na black.

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon