Crystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
4 Months
Ash Bar Newyork
Pagkatapos ng apat na bwan na training namin ay naging maganda naman ang naging resulta and i must say naging palaban na kami at ang dating...
Mga Anghel.. Demonyo na ngayon.
" Fuck! Tumitingin ka ba sa dinadaanan mo? " Galit na tanong nung mukhang Clown na babae na nasanggi ako.
Oo! Nasanggi ako. Hindi nya kasi nakita na nasa likod nya ako dahil sa pakikipag halikan nya sa lalaki na mukhang paa.
" Do i need to answer that stupid question of yours? " Cold na tanong ko sakanya kaya parang kinilabutan naman sya.
" How dare you to talk back to me? You Bitch! " Galit na sabi nya sakin nung akmang sasampalin nya ako kaso nahawakan ko yung kamay nya.
" Me? A bitch? Then, thank you " Sabi ko sakanya tapos hinigpitan ko pa lalo ang pagkakahawak sa kamay nya.
" Do you know the meaning of Bitch? " Tanong nya sakin.
" B. I. T. C. H
B - Beautiful
I - Intelligence
T - Talented
C - Cute
H - Hilarious " Nakangising sabi ko sakanya then i walkout.Hindi naman ako pumapatol sa Lowclass.
Pumunta na ako sa V.I.P ng Bar tapos nakita ko don sila Vanessa na nagsisimula ng uminom.
" Hey Leader " Nakangiting sabi sakin ni Maurine.
" Hey Girl " Sabi ni Anita.
" Lets start the party girls " Sabi ni Jenna habang akmang mag lalagay ng Alak sa baso ko pero pinigilan ko sya.
" No! Dont you dare! " Bantang sabi ko kay Jenna.
" Bakit Leader? Ayaw mo ba neto? Diva Vodka to Leader ano kaba? " Tanong ni Mia sakin.
Alam ko naman na Diva Vodka yon, that drink is worth $1,000,000 pero that drink is to cheap.
" No but i like Henri IV Dudognon Hiritage Cognac Grande Champane so go get me one " Nakangiting sabi ko sakanya kaya nanlaki naman yung mata nya.
" Seriously Snow? That drink is fucking expensive! " Masigaw na tanong at sabi sakin ni Mia.
Tss sasabihin ko ba yon kung hindi ko alam?
" I know mia. Henri IV Dudognon Hiritage Cognac Grande Champane is worth $ 2,000,000 " Nakangiting sabi ko sakanya.
" Fine " Sabi nya tapos bumaba na sya.
" So kailan tayo babalik sa Philippinas? " Seryosong tanong ni Maurine.
" Change Plans. We will have a Fight tomorrow night sa Gangster Undergroud ng Newyork " Seryosong sabi ko sakanila at kalata naman sa mukha nila ang gulat at kaba.