Crystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
Ashton Airport
Palabas palang kami ngayon dito sa Private Plain na sinakyan namin papunta dito sa Philippinas nung ang daming nag Flash ng Camera na nakatutok samin or i must say sakin.
Kaya humarang agad yung Sampong Guard sa harap ko oara hindi ako mapirat. Oo mapirat talaga kasi ang daming reporters.
Kaya nagmadali na kaming pumunta sa Limousine na sumundo nanamn samin. Tss buti nalang hindi ako sinunod ni dad haha balak pa naman baming mag Taxi.
" Bakit ang daming reporter? " Nagtatanong na sabi ni Jenna.
" Like duh! Malamang si Crystal kasi yung nag iisang anak na babae nila Mr. and Mrs. Ashton kaya ganon chka diba nag momodel kasi si Crystal sa Newyork ng mga Sikat na brands? Tss " Sabi ni Vanessa kay Jenna.
" Oo nga pala haha nakalimutan ko " Nakangiting sabi ni Jenna
Yes. Nag Momodel ako pag walang training para narin may sarili akong pera pero hindi naman ako simpleng model lang kasi ako ang Model ng
Ralph Lauren
Dior
Prada
Chanel
Hermes
Louis Vuitton
Gucci
Oscar de la Renta
Tiffany
Forever 21
MacAt Iba pa. Maganda naman kasi ako kaya siguro ganon hahaha at hindi lang yon ako ang laging mukha ng sikat na magazine sa Newyork.
Billion dollars and kinikita ko per Photo shoot kaya napatayo ko ang Crystal Academy. Sariling pera ko yung ginamit ko don at kahit piso wala akong hiningi kila mommy.
Kahit ako nakalimutan ko na Model nga pala ako at anak ako ng Billionaire at Mafia Boss kaya ako pinagkakaguluhan ng mga tao.
Pagkarating namin sa bahay ko sa Crystal Village ay pumunta agad ako sa Parking Area para makita yung bago kong baby.
Yung Design ng bahay ko dito sa Crystal Village ay kaparehas lang ng Design ng bahay ko sa Crystal Academy yun nga lang White, Gray and Black yung kulay ng bahay ko dito at mas modern at mas mahal ang mga gamit dito kumpara sa bahay ko sa Crystal Academy.
Pagkarating ko sa Parking lot nakita ko agad yung Black Mercedes-Benz Maybach Exelero ko at yung mga Kotse na pinabili ko kay Dad para dun sa Lima kaha tinawagan ko agad si Jenna and after five rings ay sinagot nya rin yung tawag.
" Hello Leader, Nasan ka? " Tanong ni Jenna sakin.
" Nandito ako sa Undergroud Parking One. Pumunta kayo dito " Sabi ko sakanya tapos pinatay ko na yung tawag.
Maya-maya biglang bumukas na yung Pinto at halatang pagod na pagod na sila. Bakit kasi hindi nila ginamit yung Elevator? Kaloka.
" Bakit Leader? " Tanong ni Mia habang nakatingin sa Red Ferrari F60 America na Kotse.
" Nakita nyo yang limang Kotse? " Tanong ko sakanila sabay turo dun sa Kotse nila.
" Pumili na kayo jan " Sabi ko sakanila kaya nanlaki naman yung mata nila at namili na.
" Whaaaaaaa Thank you Leader " Masayang sabi ni Anita sabay yakap sakin.
" Oh my ghad my Dream car " Sabi ni Jenna na maiiyak na.
" Omooo i have ny own baby " Sabi naman ni Maurine habang yakap yakap yung kotse nya.
" My first baby " Sabi ni Vanessa.