Crystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
" Sinong tumawag sayo Sissy? " Tanong sakin ni Vanessa." Sila kuya. Pinapaalis kasi sila sa Black Table nung Guard " Natatawang sabi ko sakanila.
" Black Table? Ano yon Sissy? " Nagtatakang tanong ni Maurine.
" Black Table? Yung Black table yung table natin sa Cafeteria haha sabi ko kasi sa lahat ng Guard wag nilang hahayaan na may umupo don except satin " Mahabang sabi ko.
" Wow Cool Sissy " Sabi ni Anita.
" Sissy Vanessa anong oras na? " Tanong ni Jenna kay Vanessa.
" Wala ka bang relo? Si Sissy Mia tanungin mo " Sabi ni Vanessa
" Ano? Bakt ako Sissy Vanessa? " Sabi ni Mia.
" Ewan haha " Natatawang sabi ni Vanessa.
" 6:37pm palang " Sabi ni Maurine.
" Tara mall tayo? " Tanong ko sakanila.
" Sure sa Ashton Mall tayo " Sabi ni Anita.
" Taralets Sisters " Sabi ni Jenna.
" Tara ba isang kotse nalang tayo " Sabi ni Mia.
" Sige tara na " Sabi ni Vanessa habang tumatalon-talon pa.
" Yung Red na Van nalang yung dalhin natin " Sabi ko sakanila pagkababa namin sa Parking Lot.
" Sige tara na " Sabi ni Anita tapos sumakay na sya sa Drivers Sit tapos sa tabi nya naman si Mia Tapos kami naman ni Vanessa yung nasa likod nila tapos nasa likod naman namin ni Vanessa si Jenna at Maurine.
" Anong plano natin sa Tuesday? " Tanong ni Maurine.
" Walang Morning Class sa tuesday kaya bago mag 12 dapat nandon na tayo " Sabi ko sakanila.
" Bakit naman? " Sabi ni Vanessa.
" Gusto kong makita kung anong Reaction ng mga Ex Friends ko at ng Ex Brother and Ex Boyfriend ko pag nakita nya yung ginago nya na almost Perfect Queen of all Gangsters na ngayon " Cold na sabi ko.
" Thats our girl " Sabi ni Jenna.
Oo Ex Best Friends.. I know that Evanita and Miko are together
FLASHBACK
" Good Morning Ms. Crystal " Bati ng Private Invertigator ko
Yes. I hired a private investigator to know every single detail kung anong nangyare sa buhay nila.
" Any good news for me Mr. Han? " Tanong ko sakanya kaya may inabot sya saking Brown Envelope.
" Open the Envelope Ms. Crystal so you can see the Pictures " Sabi ni Mr. Han kaya binuksan ko yung Brown Envelope and there i saw Evanita ang Miko kissing passionately.
" Are they in a relationship? " Tanong ko kay Mr. Han
" Yes Ms. Crystal " Sabi ni Mr. Han
" Okay thank you for the information Mr. Han " Sabi ko kay Mr. Han
" Call me Ms. Crystal if you need anything else " Sabi ni Mr. Han