Chapter 8

1.3K 14 0
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

Pagkagising ko ay naligo muna ako tapos sinuot ko na yung Limited Edition na Oscar de la Renta kong Red backless dress and ung 6 inch Prada Heels ko the naglagay ako ng Light Make up.

Lahat ng gamit ko ay puro :

Ralph Lauren
Dior
Prada
Chanel
Hermes
Louis Vuitton
Gucci
Oscar de la Renta
Tiffany

Yes, Lahat sila Expensive Clothing Brands kasi sabi ni Mommy

If you want to take revenge kailangan mong balutin ang sarili mo sa mamahaling gamit para sila mismo ang lalapit sayo at walang kahit sino mang kayang umapak sa pagkatao mo - Mommy

Yan ang sabi ni mom habang binibilan nya ako ng mga Expensive things.

Kaya kahit hindi ako sanay sa ganito ee pinipilit ko parin kasi yun yung sabi ni Mommy sakin.

" Young Lady Crystal " Tawag sakin ni Butler Forge mula sa labas ng pinto ng kwarto ko kaya pumunta na ako don para bukasan yung pinto.

" Ready na po ang Dinner Lady Crystal " Sabi ni Butler Forge kaya sinira ko na yung pinto ng kwarto ko at sinundan ko na sya papuntang Dinning area.

Pagdating namin sa Dinning Area nakita ko agad yung 22 Seats na Dinning Table na maraming nakalagay na masasarap na pagkain tapos may nakita rin akong Limang na babae na nakaupo don na parang may inaantay.

" The Young Lady Crystal Snow Ashton is here " Sabi ni Butler Forge kaya tumingin sa deksyon namin yung Limang na babae tapos nung nakita nila ako ay agad silang tumayo para batiin ako.

" Good Evening Ms. Crystal, Ako pala si Anita Mayline Lorenzo " Sabi nung girl na matangkad pera same Hight lang yata kami.

" Beautiful Evening Ms. Crystal, Ako nga pala si Jenna lynn Muerte " Sabi naman nung girl na Cute.

" Wonderful Evening Ms. Snow, My nama is Maurine Jade Lusterte " Sabi naman nung Singkit na Girl.

" Good Evening Ms. Ashton, Ako nga pala si Vanessa Lairin Lee " Sabi nung parang Korean na girl.

" Hi Crystal.. Opps, hihihiz i mean Ms. Crystal Snow, Ako nga pala si Mia Elezia Del Fuego " Sabi nung girl na Jolly

" Wait! Elezia, kaano-ano mo si Ivo Asher Del Fuego tapos si Mark Del Fuego? Are you related to them? " Nakangiting tanong ko sakanya tapos umupo na ako sa harap nila.

Ganito Sitting Arrangement namin:

(Crystal Snow)

   (Anita Mayline)  |             |  (Vanessa Lairin) 
|             |
(Maurine Jade)  |             |  (Mia Elezia)        
|             |
(Jenna Lynn)  |             |  (Vacant Sit     

" Pinsan ko sila Ms. Crystal " Nakangiting sabi nya pero nakatayo parin sila.

" Guys bakit nakatayo parin kayo? " Tanong ko sakanila hihihi nakatayo parin kasi sila ee.

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon