Ivo Asher Del Fuego P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
I have my reasons kung bakit hindi ko sinabi sakanya ang totoo.
" Boss sigurado ka ba sa gagawin mo? " Tanong ni Apollo sakin.
" Oo sigurado ako sa gagawin ko " Sabi ko kay Apollo.
" Sure ka ba talaga na sya si Nono yung childhood friend mo boss? " Tanong namn ni Aris.
" Oo namn " Sabi ko sakanila.
Flashback
" Bata! Bakit ka umiiyak? " Tanong ko sa batang babae na naka-upo sa swing.
" Kasi * Sniff * Iniwan * Sniff * nanaman ako ni *Sniff * Moma and Dade * Sniff * " Putol putol na sabi nung batang babae.
" San naman sila pumunta? " Tanong ko don sa Bata.
" Sa twabaoh " Sabi nya.
" Anong pangalan mo? " Tanong ko sakanya tapos umupo ako sa tabi nya.
" Cwistwal Snonow " Bulol na sabi nya.
Ano daw? Nono na nga lang tawag ko sakanya.
" Nono nalang itatawag ko sayo ah? " Tanong ko sakanya.
" Swigi " Sabi nya.
" Ako naman si Ash " Sabi ko sakanila.
" Hai ahsh " Bulol na sabi nya hahaha ang cute nya naman
End of Flashback
Simula nung araw na yon lagi na kaming naglalaro pero nung 7 years old si Crystal tapos 8 years old ako bigla nalang silang lumipat ng bahay. Crush ko na non si Crystal kasi ang cute nya tapos ang bait nya pa at ipinangako ko sa sarili ko na kapag nakita ko ulit sya ay sya ba yung papakasalan at mamahalin ko.
" Sweet nyo naman boss, kaya pala No Girlfriend Since Birth ka pa haha " Natatawang sabi nya kaya sinamaan ko naman sya ng tingin.
" Kailan ba uuwi sila Crystal dito? " Tanong ni Chester.
" No one knows " Seyosong sabi ko.
" Sayang naman, liligawan ko pa naman sana si Crystal kasp naunahan na pala ako ni Boss " Sabi ni Blake kaya kinuha ko yung baril ko tapos tinutok yon sakanya.
" Paktay ka bro " Pangasar ni Alonzo kay Blake
" Boss wag ganyan " Sabi ni Blake pero hindi ko parin binababa yung baril ko.
" Boss sabi pa nga ni Blake liligawan nya daw si Ms. Crystal ee kssi ang Sexy daw " Natatawang sabi ni Aris kaya kinasa ko na yung baril na nakatutok kay Blake.
Wala naman akong balak barilin si Blake kasi alam kong nag bibiro lang sila pero gusto ko kasi syang pagtripan.
" Boss naman " Nanginginig na sabi ni Blake.