Chapter 25

2.8K 49 31
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<

Pag bukas ng pinto ng Cafeteria ay tinignan agad kamu ng lahat ng tao sa Cafeteria dahil na rin siguro sa dala naming bata.

Pinagbabawal sa school ang pagpasok ng kahit sino na hindi student ng Crystal Academy.

" Mommy and Daddy why are they looking at us po? " Tanong ni Ivon.

" Mommy and Daddy its creepy po " Sabi naman ni Ivan.

" Lahat kayo! Wag nyo nga kami tignan! Tsss " Sigaw ni Ivo kaya napalayo ng tingin lahat ng Students samin.

" Wow Daddy that's so cool " Sabi naman ni Ivan.

" Look who's here the One and Happy Family " Sabi nung Bruha na kakarating lang.

" Look who's here the Disgusting low class SLUT " Nakangiting sabi ko sakanya.

Alam ng mga anak ko na Gangster Queen ako and Mafia Queen dahil kay Mommy and Daddy.

They always watch me fight kapag nasa Mafia Underground ako.

" Ang kapal ng mukha mo! Malandi ka! Tignan mo may anak ka sa ibang lalaki tapos sasabihin mo anak ni Ivo! " Sabi nya kaya nagdilim yung paningin ko.

Hinila ko yung buhok nya tapos tinapat ko yung mukha nya kay Ivan.

" Tignan mo si Ivan! Kamukha sya ni Ivo diba? Ngayon sabihin mo sakin kung nagpagalaw ako sa ivang lalaki! Wag mo ako igaya sayong malandi ka! Mas malandi ka tandaan mo yan! Alam mong boyfriend ko si Ivo noon pero anong ginawa mo? Diba naghubad ka sa harap nya tapos hinalikan mo sya? Ganon ka kalandi! Akala mo ba hindi ko alam na nabuntis ka pero pinalaglag mo yung anak mo! Wala kang hiya! " Sigaw ko sakanya then nagsimula ng magbulungan lahat ng tao.

Oh my ghad! Oo nga kamukha ni Papa Ivo yung Babyboy - Gay1

Ang Cute ng kambal kamukha ni Ms. Crystal yung baby girl tapos kay Ivo naman yung baby boy - Girl1

Nagka-anak pala sila? Omg! so cute - Girl2

Hindi mo mapagkakaila na anak nga sila ni Ms. Crystal at Ivo - Girl3

Kaya pala nawala sila Ms. Crystal noon dahil buntis sya tapos sinira sila nung malanding margo na yan - Girl4

Napakawalang-hiya naman ni Margo sarap nya patayin - Girl5

Tumingin ako sa mga anak ko na walang pake sa paligid at nakangiti pa yung mga babybko habng nakatingin sakin.

" Mommy why didn't you punch that monkey po? " Malakas na tanong ni Ivon then tinuro nya si Margo na namumula na sa galit kaya napatawa kami ni Ivo tapos yung mga taong nakarinig sa sinabi ni Ivan.

" You Little Bitch! " Sabi nya then akmang sasampalin nya si Ivon pero nahawakan ni Ivo yung kamay nya then tinulak sya ng malakas.

" Ivo * Sniff * Sila yung * Sniff * nauna " Sabi naman ni Margo na umiiyak na kaya dahil sa inis ko hinawakan ko yung buhok nya para mapatayo sya then sinandal ko sya sa pader tapos binigyan ko sya ng apat na malalakas na sampal.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 27, 2019 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon