Crystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
Friday na at ngayon na magaganap ang laban ng Rank 1 to Rank 20 at makakalaban ko na sila Sebastian at Miko at sisiguraduhin kong babagsak sila.
Nagsuot ako ng White Dior high waist shorts tapos ng Chanel White Boots then nagsuot ako ng White Tube tapos White leather Coat na hanggang Tuhod.
Pagkatapos ko mag ayos ay nakita ko na sila Vanessa na naka White den pero nakasuot na sila ng Mascara kaya sinuot ko na rin yung akin.
" Tu sei molto bella (Your so Beautiful) Queen Devil " Masayang sabi ni Maurine sakin.
" Kayo rin Guys " Sabi ko sakanila.
" Tara na. Baka malate tayo guys " Sabi ni Jenna kaya sumakay na kami sa mga big bike namin tapos umalis na.
Pagkarating namin sa Underground ay nakita ko agad sila Kuya Sky na kasama sila Ivo.
" Welcome to Underground Gangsters " Masayang sabi nung Mc.
" Gusto nyo na bang magsimula ang Laban? " Tanong nya kaya naghiyawan yung mga tao.
Pagkatapos ng tanong nya na yon ay nagsimula na syang magtawag ng mga lalaban.
Pagkatapos nung mga laban ay Limang Gang nalang ang natirang hindi pa naglalaban yun ang Postal Gang, Hades, Black Blood Gang, Death Penalty, Sexy Chics Gang at Nightmare.
" Lets Welcome our Rank 5 Postal Gang and our New Rank 4 Nightmare " Sabi nung Mc kaya nasihiyawan yung mga tao.
Pagkatapos nyang sabihin yon ay umakyat na kaming lahat sa ring at nagsimula ng lumaban.
" Sexy " Sabi ni Miko sakin. Tsss Pathetic bastard.
Sisipain nya sana ako pero nasalag ko yon tapos sinuntok ko sya sa dibdib ng tatlong beses kaya napatigil sya nubg akmang susuntukinnnya ako ay nailagan ko yon at sinakal ko sya.
" Pagsisisihan mo ang pagsira ng buhay ko Miko " Sabi ko sakanya habang hindi ko pa binibitawan yung leeg nya.
" S-sino k-ka b-ba t-talaga? " Putol tutol na tanong nya sakin.
" Im Queen Devil your worse Nightmare " Pagkatapos ko sabihin yon ay may pinindot ako sa leeg nya para makatulog sya.
Pagkatapos non ay bumaba na ako sa ring. Tapos maya maya natapos na rin sila Vanessa sa pakikipag away.
" Our Winner Rank 4 the Nightmare. Next up BBG and Sexy Chic Gang " Sabi nung Mc kaya naghiyawan ang mga tao.
Umakyat na sila Sebastian sa Lila at nagsimula na silang mag-away.
Sisipain sana ni lila yung gitna ni Seb kaso nahawakan ni Sebastian yung paa nya at pinaikot yon ni Sebastian kaya natumba si Lila akmang tatayo si Lila pero sinuntok agad sya ni Sebastian tapos sinipa naman ni lila si Sebastian kaya natumba si Sebastian nung natumba si Seb ay tumayo si Lila pero binalibag agad sya ni Seb gamit yung Paa ni Seb tapos sinuntok sya ni Sebastian kaya ayon Tulog.