Chrystal Snow Ashton P.O.V
>♡< >♡< >♡< >♡<
" Sissy Crystal! Gising na! " Sabi ni Vanessa habang kinakalabit ako.
" 50 Seconds, Van " Inaantok na sabi ko sakanya
" Kanina mo pa sinasabi yan Sis! " Narinig kong sabi ni Jenna sakin.
Oh my ghad! Wag nyong sabihin sakin na nandito silang lima sa kwarto ko.
O_< Dilat ng isang mata
>_O Dilat ng kabilang mata
O_O Dilat ng dalawang mata
Whaaaaaa! Nandito nga sila! Wait!
" Sis gumising ka na nga! Tignan mo oh may tuyong laway ka Hahaha " Tumatawang sabi ni Anita kaya napatakbo naman ako sa Cr
" Hahahaha " Rinig kong tawa nilang lima.
Tinignan ko yung sarili ko sa salamin pero wala namang tuyong laway
>_<
Sinungaling! Kaloka naman. Makaligo na nga lang haha bahala silang mag antay don sa labas. Pagkatapos ko maligo nagsuot na ako ng Oscar De La Renta na high waist shorts tapos Tiffany Croptop then sinuot ko yung Black Hermes Boots ko then naglagay din ako ng light makeup.
Pagkalabas ko sa banyo nakita ko don sila Vanessa na nakahiga sa kama ko na nag-aantay sakin.
" Crystal ang tagal mo ha! Nakakaloka ka! " Naka pout na sabi ni Maurine.
" Bakit ka ba napuyat Sis? " Tanong sakin ni Mia. Sasabihin ko ba sakanila yung about kay Mister Mystery Guy? Sige sasabihin ko na nga lang.
Pagkatapos ko ikwento sakanila yung nangyare kahapon, aba! Ang mga abnormal ayon kinilig with matching sayaw-sayaw pa hahaha.
" Ang sweet naman ni Mr. Mystery Guy " Kinikilig na sabi ni Anita.
" Swerte mo sissy " Sabi ni Jenna
" Shit! 7:46 am na guys. 16 minutes na tayong late! " Sigaw ni Vanessa kaya bumaba na kami don.
" Hala! Tara na! Bilis! " Sabi naman Maurine.
" Tara! Tara! " Nagmamadaling sabi ni Mia.
Pagkadating namin sa Dinning Hall may nakita kaming babaeng nasa 30's na sya. Siguro sya yung trainor namin.
" Good Morning Ladys. What time is it? " Tanong nya samin.
" 7:48 in the morning " Mataray na sabi ni Maurine.
" Anong oras yung breakfast nyo na nakalagay sa Schedule? " Seryosong sabi nung babae na nasa harap na namin.
" 7:30 " Maikling sabi ni Jenna.
" At anong oras kayo dumating? " Nakataas na kilay na tanong nya samin.
" Are you Dief or what? Diba sinabi na ni Maurine kung anong oras? Tss " Mataray na sabi ni Vanessa.
Halatang naiinis na sila Van dito sa kaharap namin and i admit kahit ako naiinis na rin.
" No im not dief my dear. Let's all talk later! Now Eat! " Seryosoong sabi nya tapos umalis na sya sa Dinning Hall.
" Sino ba yon? Nakakainis huh? Sarap sabunutan! " Naiinis na sabi ni Anita.
" Nakakainis talaga! Sarap patayin! " Galit na sabi ni Mia.