Chapter 16

1.4K 16 0
                                    

Crystal Snow Ashton P.O.V

>♡<  >♡<  >♡<  >♡<


" That Fight is Fucking Great. Lets Welcome the New Legendary Gangster Queen " Sabi nung Mc kaya halos lahat ng Gangsters ay naghiyawan.

" Lets give respect for the New Queen and New Holder of Gangster Underground " Sabi ni Master Lorenzo kaya nagsitahimik silang lahat.

" Master Lorenzo " Maikling malamig na sabi ko sakanya.

" Queen Devil. Its true you really have a dark aura at parang tingin mo palang nakakamatay na " Sabi ni Master Lorenzo.

" Do you want to say anything to all the gangsters here? " Tanong ni Master Lorenzo.

" None " Malamig na sabi ko sakanya kaya napalunok sya ng tatlong beses.

" Okay, very well then. I have a very special announcement for all the Rank 1 to Rank 20 Gangs. Rank 1 to Rank 20 gangs are all enrolled free in Crystal Academy and you have your own Dorms and you can also rent a Crystal Home there if you want and there will be a Crystal ball next Saturday and it will be held in the Crystal Hall, Inside the Crystal Academy of course and there will be a color coding na naka base sa rank ng gang nyo..

The Legendary Gangster Queen will be Black
Rank 1 will be Red
Rank 2 to Rank 5 will be White
Rank 6 to Rank 10 will be Green
Rank 11 to Rank 15 will be Grey
Rank 16 to Rank 20 will be Blue

And to other Gangster that will be studying there too will be color Maroon.

And one more thing, pwede lang kayong lumabas don ng Linggo and this Monday will be your first day in School and for more existing thing about that school is they also have the Devils Underground kung kailan Every night pwede kayong maglaban and tomorrow after noon pwede na kayong pumunta don para maka rent na kayo ng Crystal Home or makakuha na kayo ng room sa Crystal Dormitory " Sabi ni Master Lorenzo kaya naghiyawan ang lahat.

" Cool. Lets enroll " Girl1

" Im already enrolled there Sis " Girl2

" Exciting " Girl3

" Nice. Sino kaya may-ari ng Crystal Academy? " Boy1

" Si Crystal Snow Ashton yung Princessa ng mga Ashton " Boy2

" Baka pangig naman yon " Boy3

" No. Hindi pangit si Ms. Crystal kasi she's a famous multi billion model all over the world " Gay1

" And we are excited to see her on Monday, right Bren? " Gay2

" True " Gay1

Yeah they are sure right about me being a multi billion model.

Pagkatapos ng announcement ay bumaba na ako tapos pinuntahan ko na sila Vanessa.

" Hey Legendary Gangster Queen " Masayang sabi ni Anita.

" Girl tayo rin kaya! We are the Legendary Nightmares " Masayang sabi ni Mia.

" Yeah. So maymasakit ba sayo Queen? " Nag-aalalang tanong sakin ni Jenna.

" O.A mo Girl " Sabi ni Vanessa.

" True " Pagsang-ayon namn ni Maurine.

" Haha tama na yan. Umuwi na tayo kasi mag iimpake pa kayo ng gamit nyo tapos bukas nalang tayo ng gabi mag celebrate " Sabi ko sakanila kaya umuwi na kami.

The Legendary Gangster Queen Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon